Với kim ngạch xuất khẩu 21 triệu USD, Việt Nam trở thành nhà cung cấp thủy sản lớn thứ hai cho Thụy Sỹ, sau Na Uy.
Tối 19/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Bỉ kiêm nhiệm Đại công quốc Luxembourg, Phái đoàn Việt Nam tại Liên minh châu Âu (EU), đã long trọng tổ chức tiệc chiêu đãi kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Việc xây dựng thương hiệu cho nông sản là cần thiết trong việc thúc đẩy sự phát triển hoạt động sản xuất, thương mại và nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm nông sản Việt Nam
Nhìn vào bức tranh chung, ngành thuỷ sản đang đón nhận những dấu hiệu tích cực.
Trang mạng thestar.com.my của Malaysia mới đây đăng bài viết nhận định một số loại trái cây trồng ở Việt Nam đã thâm nhập thành công vào các thị trường "khó tính" và có giá trị cao.
Phát triển kinh tế xanh, hướng tới việc giảm các tác động tiêu cực của hoạt động kinh tế tới môi trường và xã hội là vấn đề được nhiều doanh nghiệp và chuyên gia quan tâm.
“Việt Nam bảo đảm ổn định trong điều kiện bất định, giữ chủ động trước những diễn biến phức tạp và kiểm soát rủi ro, lạm phát, phấn đấu tăng trưởng cao” là quan điểm được Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định tại Chỉ thị 15.
Kinh tế số của Việt Nam dự kiến đạt 57 tỷ USD năm 2025, đứng thứ hai Đông Nam Á, tốc độ tăng trưởng 29%...
Ngay đầu tháng 9/2022, cộng đồng DN vừa đón nhận tin chính thức từ Nhật Bản thông báo, từ 1/12/2022, sẽ áp dụng giấy chứng nhận, xác nhận theo quy định IUU với 4 loài thuỷ sản XK vào thị trường này, gồm: Mực ống và mực nang, cá Thu đao Thái Bình Dương, Cá Thu mackerel và cá Trích.
Đức là một trong những đối tác quan trọng nhất của Việt Nam tại Liên minh châu Âu (EU) và Việt Nam là thành đối tác thương mại lớn nhất của Đức trong ASEAN.
Trang 14 trong 599 trang