Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcNga và Ấn Độ bảo vệ thương mại khỏi phương Tây

Nga và Ấn Độ bảo vệ thương mại khỏi phương Tây

Putin Modi 1

Nga và Ấn Độ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang các cơ chế tài chính không phải của phương Tây.

Chuyên gia chính trị Ivan Timofeev của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai (Nga) tin rằng áp lực địa chính trị đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang đa cực.

Trao đổi với RT, ông Timofeev cho biết, việc chính trị hóa thương mại quốc tế của phương Tây khuyến khích các quốc gia, bao gồm cả Nga và Ấn Độ, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang các cơ chế tài chính thay thế không do Mỹ và các đồng minh kiểm soát.

Timofeev là giám đốc chương trình của Câu lạc bộ thảo luận Valdai - một tổ chức tư vấn chính sách đối ngoại hàng đầu của Nga. Ngày 8.1, Câu lạc bộ Valdai cùng với Quỹ Quốc tế Vivekananda đã tổ chức một hội nghị ở New Delhi, Ấn Độ, để thảo luận về quá trình chuyển đổi sang thế giới đa cực đang diễn ra.

Thương mại của Nga với Ấn Độ đã tăng mạnh kể từ năm 2022, khi các quốc gia phương Tây cố gắng trừng phạt hơn nữa Mátxcơva vì cuộc xung đột ở Ukraina bằng một số hạn chế kinh tế chưa từng có. Theo ông Timofeev, những chính sách này đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi.

Ông nói với RT bên lề sự kiện ở Ấn Độ: “Các biện pháp trừng phạt chắc chắn đã kích thích Nga tìm kiếm những lối sống thay thế trong trật tự quốc tế, trong thế giới cạnh tranh và đối địch này”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc thúc đẩy một cơ chế giao dịch tài chính mới được bảo đảm khỏi chính trị hóa, khỏi các lệnh trừng phạt và các hành động thù địch khác”.

Chuyên gia này cho rằng kinh nghiệm thu được trong việc bảo vệ thương mại của Nga với Ấn Độ khỏi sự phá hoại của phương Tây trong tương lai có thể đóng vai trò là chuẩn mực cho việc đa dạng hóa thương mại quốc tế.

Nguồn: Lao động

Từ khóa: biện phát trừng phạt, kinh nghiệm, đa dạng hóa, thương mại 

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007417481
Go to top