Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTHoạt độngTrung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP. HCM tổ chức thành công 03 khóa tập huấn trên địa bàn Quận 6.

Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP. HCM tổ chức thành công 03 khóa tập huấn trên địa bàn Quận 6.

 

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố về việc triển khai các hoạt động tuyên truyền bồi dưỡng kiến thức về hội nhập kinh tế quốc tế trên địa bàn thành phố, Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP. HCM phối hợp cùng Ủy ban nhân dân Quận 6 tổ chức 03 lớp tập huấn vào các ngày 04, 05 và 11/11/2014 cho các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh và tiều thương trên địa bàn Quận 6. Các lớp tập huấn tập trung vào các chuyên đề: Cam kết về thương mại hàng hóa và dịch vụ; Kỹ năng tiếp thị sản phẩm trực tuyến; và Kỹ năng bán hàng trong thời kỳ hội nhập kinh tế.

14-11-2014-Tap-huan-Q6

Bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế tại Quận 6

Tại lớp tập huấn chuyên đề "Cam kết về thương mại hàng hóa và dịch vụ trong các thể chế quốc tế mà Việt Nam tham gia", Bà Lê Nguyễn Duy Oanh - Phó Giám đốc Trung tâm WTO TP. HCM đã trình bày về lộ trình cam kết về thương mại hàng hóa và dịch vụ trong các Hiệp định mà Việt Nam đã ký kết, gần nhất phải kể đến Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) hình thành vào cuối năm 2015. Sau khi AEC hình thành hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội mở rộng thị trường nhờ việc cắt bỏ hơn 90% các dòng thuế. Bên cạnh những cơ hội, bà Oanh cũng nhấn mạnh rằng, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức nếu không có những sự chuẩn bị ngay từ bây giờ, đặc biệt trong thị trường bán lẻ sự canh tranh đang ngày càng trở nên khốc liệt hơn không chỉ giữa các doanh nghiệp nội mà còn với các đối thủ đến từ các nước ASEAN.

Tiếp theo chuyên đề về cam kết thương mại hàng hóa và dịch vụ, lớp tập huấn "Kỹ năng tiếp thị sản phẩm trực tuyến" đã giúp các doanh nghiệp tiếp cận, ứng dụng công nghệ vào việc tiếp thị sản phẩm rộng rãi đến người tiêu dùng một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất thông qua công cụ Facebook và Google.

14-11-2014-Tap-huan-Q6-1

Học viên tham gia khóa tập huấn

Tại buổi tập huấn cuối cùng "Kỹ năng bán hàng trong thời kỳ hội nhập kinh tế" ông Nguyễn Văn Tâm - Trưởng bộ môn Marketing trường Đại học Văn Lang đã giúp các hộ kinh doanh và các tiểu thương trên địa bàn Quận 6 vận dụng hiệu quả các kỹ năng liên quan đến việc bán hàng như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giới thiệu sản phẩm, kỹ năng ứng xử trong các tình huống....

Với nội dung thiết thực và hữu ích, các khóa tập huấn đã thu hút hơn 300 người tham dự và được doanh nghiệp đánh giá cao. Doanh nghiệp mong muốn Trung tâm WTO phối hợp cùng UBND quận tổ chức thêm nhiều lớp với nội dung phong phú hấp dẫn hơn để doanh nghiệp có thể ứng dụng vào việc kinh doanh.

Ngọc Thành - TTWTO

Từ khóa: Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO, TP. HCM, tập huấn, kiến thức, hội nhập, kinh tế, quốc tế, tiểu thương, kinh doanh

 

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007404594
Go to top