Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTHoạt độngHội thảo về AEC “Sinh viên Việt Nam – Không gì là không thể”

Hội thảo về AEC “Sinh viên Việt Nam – Không gì là không thể”

 Nằm trong hoạt động của dự án Today's Voice do UNESCO-CEP phối hợp Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập WTO thành phố, ngày 28 tháng 12 năm 2014, tại trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra hội thảo về Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) cho hơn 1.000 bạn sinh viên với chủ đề "Sinh viên Việt Nam – Không gì là không thể"

30-12-2014-AEC1

Quang cảnh hội thảo về AEC "Sinh viên Việt Nam – Không gì là không thể"

Tham dự hội thảo, các bạn sinh viên được chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến AEC bởi các diễn giả gồm: Ông Phạm Bình An – Giám đốc Trung tâm WTO thành phố, ông Phạm Đình Nguyên, thị trưởng thị trấn Phindeli thuộc tiểu bang Wyoming, Hoa Kỳ, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phindeli, Bà Võ Hà Duyên – Giám đốc Công ty Luật VILAF. Cùng với kiến thức và kinh nghiệm của mình, các diễn giả đã giúp cho các bạn sinh viên hiểu được rằng "với niềm đam mê thực sự thì không gì là không thể" và nếu các bạn có sự đam mê và quyết tâm thì các bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

Hội thảo lần thứ 10 về các nội dung liên quan AEC của dự án Today's Voice năm 2014 tại trường Đại học Ngân hàng khép lại, đánh dấu một năm thành công của những người tổ chức chương trình trong việc góp phần giúp các bạn sinh viên các trường đại học có thêm những kiến thức, kỹ năng và hành trang cho quá trình hội nhập khu vực và thế giới ngày càng sâu rộng của Việt Nam.

Chuỗi hội thảo tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh về các nội dung liên quan AEC và hội nhập kinh tế quốc tế sẽ tiếp tục diễn ra trong năm 2015 và hứa hẹn sẽ bao gồm nhiều nội dung, thông tin phong phú và đa dạng hơn.

MV-TTWTO

Từ khóa: AEC, cộng đồng kinh tế ASEAN, sinh viên, Việt Nam, Today's Voice

 

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007390442
Go to top