Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đang đàm phánFTATin tức đàm phánThỏa thuận khu vực thương mại tự do Việt Nam-EEU có thể được ký kết trong 6 tháng đầu năm nay

Thỏa thuận khu vực thương mại tự do Việt Nam-EEU có thể được ký kết trong 6 tháng đầu năm nay

 

hop-tac

Thỏa thuận về khu vực thương mại tự do giữa Liên minh Kinh tế Á-Âu (EEU) và Việt Nam có thể được ký kết trong nửa đầu của năm 2015, người phát ngôn của Hạ viện của Quốc hội Belarus Vladimir Andreichenko cho biết tại các cuộc họp Hội đồng Hạ viện vào ngày 28 tháng 1.

Vladimir Andreichenko chuyển sự chú ý của các nghị sĩ vào nhu cầu bảo vệ lợi ích quốc gia trong EEU, kể cả thông qua việc mở rộng và ký kết các thỏa thuận khu vực thương mại tự do với các nước thứ ba. "Trong cuộc họp gần đây, Hội đồng Bộ trưởng đã thảo luận các vấn đề liên quan đến việc ký kết các thỏa thuận khu vực thương mại tự do giữa Việt Nam và EEU. Thỏa thuận này có thể được ký kết trong nửa đầu năm 2015".

"Khu vực Hạ viện chịu trách nhiệm là ASEAN. Điều quan trọng là xây dựng dựa trên những kết quả đã đạt được và tăng sự hiện diện trên thị trường ASEAN. Nên tập trung vào việc phát triển hợp tác sản xuất và thực hiện các dự án đầu tư đầy hứa hẹn, "Vladimir Andreichenko nhấn mạnh. Ông kêu gọi người đứng đầu của các nhóm làm việc về hợp tác với nghị viện các nước Đông Nam Á phải chú ý đến những vấn đề này.

Theo http://eng.belta.by - PT

Từ khóa: Thỏa thuận khu vực thương mại tự do, Việt Nam, EEU, Liên minh Kinh tế Á-Âu

Chuyên mục RCEP

Menu

Chuyên mục FTA

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Liên kết

 

Lượt truy cập

007414409
Go to top