Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtNăm 2017 là năm Hợp tác Du lịch ASEAN - Hàn Quốc

Năm 2017 là năm Hợp tác Du lịch ASEAN - Hàn Quốc

asean-HQ

Hội nghị Ngoại trưởng ASEAN-Hàn Quốc nhất trí xúc tiến thành lập Nhà Văn hóa ASEAN ở Busan và lấy năm 2017 là năm Hợp tác Du lịch ASEAN-Hàn Quốc.

Tại Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN-Hàn Quốc ngày 25/7 trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 49 và các Hội nghị liên quan, các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN và Hàn Quốc đã cam kết triển khai hiệu quả Kế hoạch hành động ASEAN-Hàn Quốc giai đoạn 2016-2020, tiếp tục tăng cường hợp tác trên tất cả các lĩnh vực; theo đó, ủng hộ mở rộng thảo luận các vấn đề liên quan đến chính trị-an ninh trong khuôn khổ hợp tác ASEAN-Hàn Quốc.

Hội nghị hoan nghênh việc ký Nghị định thư thứ 3 sửa đổi Hiệp định Thương mại Hàng hóa ASEAN-Hàn Quốc và các nỗ lực thúc đẩy quan hệ thương mại hướng tới mục tiêu kim ngạch thương mại hai chiều đạt 200 tỷ USD vào năm 2020.

Hội nghị ghi nhận những tiến triển trong hợp tác văn hóa và giao lưu nhân dân, trong đó có việc xúc tiến thành lập Nhà Văn hóa ASEAN ở Busan và lấy năm 2017 là năm Hợp tác Du lịch ASEAN-Hàn Quốc.

ASEAN cũng hoan nghênh những hỗ trợ của Hàn Quốc trong các nỗ lực giảm nhẹ nguy cơ thảm họa và ứng phó với tác động của biến đổi khí hậu.

Nguồn : VOV

Từ khóa : Năm 2017, là năm Hợp tác Du lịch, ASEAN - Hàn Quốc.

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007405980
Go to top