Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtIndonesia sẽ mở cửa lĩnh vực dịch vụ tài chính cho AEC

Indonesia sẽ mở cửa lĩnh vực dịch vụ tài chính cho AEC

Indonesia-flag

Chính phủ Indonesia kêu gọi Hạ viện phê chuẩn gói nghị định thư thứ 6 trong Hiệp định khung ASEAN về dịch vụ (AFAS), theo đó nó bắt buộc các thành viên ASEAN phải mở cửa tự do hóa một số lĩnh vực cho nhau, bao gồm cả các dịch vụ tài chính.

Các nghị định thư này là một trong những chương trình để từng bước mở cửa lĩnh vực dịch vụ giữa các thành viên ASEAN trong mối liên quan đến Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).

Hạ viện Indonesia dự kiến sẽ phê chuẩn gói này ​​trước tháng 4 năm nay, Bộ trưởng Bộ Tài chính Bambang Brodjonegoro cho biết.

"Indonesia dự kiến sẽ ​​trình nghị các nghị định thư đã được phê chuẩn lên Hội nghị Bộ trưởng tài chính ASEAN tại Lào vào tháng 4 tới", ông nói trong một cuộc họp với Ủy ban giám sát tài chính Hạ viện tại Jakarta ngày 18 tháng 1.

Trong số 10 nước ASEAN, chỉ có Indonesia và Campuchia vẫn chưa phê chuẩn gói nghị định thư thứ sáu. "Các quốc gia khác đã thông qua nó trong quý III và quý IV năm 2015", Bambang nói.

Trong gói thứ sáu, Indonesia phải cho phép các ngân hàng của tất cả các thành viên ASEAN mở chi nhánh tại 11 thành phố. "Sự cam kết của Indonesia ở gói thứ sáu không có nhiều thay đổi so với gói nghị định thư thứ 5. Không giống như các nước khác, chúng tôi không thêm ngành mới nào" ông giải thích thêm..

Theo báo cáo trước đó, Indonesia đã phê chuẩn tất cả năm gói nghị định thư AFAS thông qua pháp lệnh tổng thống (Perpres) và sắc lệnh của tổng thống (Kepres). Việc phê chuẩn gói thứ sáu sẽ được thực hiện thông qua Perpres sau khi có sự chấp thuận của hạ viện, ông Bambang cho biết.

Trong khi đó, Thống đốc Ngân hàng Indonesia Agus Martowardojo nói thêm rằng khuôn khổ hội nhập ngân hàng ASEAN (ABIF) là vấn đề ưu tiên chính trong AFAS. "Các nguyên tắc của ABIF là có đi có lại, gia tăng hội nhập của ngân hàng, tính toàn diện, sẵn sàng, tiếp cận và minh bạch", ông nói.

Theo http://www.thejakartapost.com/ - PT

Từ khóa: Indonesia, mở cửa, lĩnh vực dịch vụ tài chính, AEC

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007412894
Go to top