Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANTin tứcPhilippines NPC: Khuôn khổ pháp lý về sự riêng tư ASEAN có thể trở thành hiện thực

Philippines NPC: Khuôn khổ pháp lý về sự riêng tư ASEAN có thể trở thành hiện thực

asean1 jajk

Thiết lập một cơ chế khu vực nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người dân 10 quốc gia thành viên Hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN) vào cuối năm nay hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi các nỗ lực nhằm bảo vệ thông tin và tăng cường nhận thức về an ninh số liệu đang được xúc tiến - Hội đồng quốc gia về sự riêng tư (NPC) nhận định.

Tuần trước, bên lề một sự kiện tổ chức tại Baguio, Ủy viên NPC Raymund Liboro cho biết: “Tham vọng là rất rõ ràng – ASEAN đang hành động cùng nhau nhằm xây dựng một cơ chế được cộng đồng quốc tế thừa nhận để thực hiện hóa vấn đề đã nêu”.

Ông Liboro cũng nói với việc thành lập một cơ chế cấp khu vực, các cuộc điều tra xuyên biên giới có thể được tiến hành nhằm tăng cường hoạt động thực thi các điều khoản pháp lý về quyền riêng tư đối với dữ liệu.

Ngài ủy viên nhấn mạnh “Bất kỳ cơ chế nào đang tạo khuôn khổ cho việc trao đổi xuyên quốc gia các nguồn dữ liệu được thì cũng cần có hệ thống pháp lý đảm bảo tính riêng tư của những thông tin này”.

Theo lời ông Liboro thì các nước ASEAN đang có sự tương trợ rất tốt với nhau nhằm tạo dựng một cơ chế bảo vệ sự riêng tư về thông tin giữa các quốc gia trong khối. “Tất cả mọi người đều đang mong đợi 10 quốc gia ASEAN có thể là một hình mẫu trong việc hình thành một cấu trúc liên quốc gia cho lưu chuyển dữ liệu xuyên biên giới”.

“Chúng tôi đang hào hứng về việc định ra một mô hình chuẩn cho khu vực – có khả năng trở thành một trào lưu toàn cầu” ông Liboro hứng khởi cho biết.

Ngài Ủy viên cũng cho biết thêm rằng không một quốc gia ASEAN nào là đối tác của Hội nghị quốc tế dành cho các ủy viên Hội đồng về bảo vệ và đảm bảo sự riêng tư của dữ liệu (ICDPPC) – một tổ chức thúc đẩy bảo vệ và duy trì an ninh thông tin giữa 122 chính phủ trên toàn thế giới.

Philippines đang là một trong 5 thành viên của hội đồng điều hành ICDPC cùng với Úc, Canada, Burkina Faso và Vương quốc Anh. ICDPPC hiện tại có 3 cơ quan thành phần gồm – Mạng lưới Ibero –châu Mỹ, Mạng lưới đường truyền chung và Mạng lưới châu Phi.

Ông Liboro nói ICDPPC chưa xây dựng cơ quan thành phần quản lý khu vực ASEAN. Tổ chức Bảo vệ sự riêng tư khu vực châu Á là cơ quan gần nhất mà các nước ASEAN có thể dựa vào khi gặp vấn đề về bảo vệ dữ liệu riêng – tuy nhiên hiện tại các tổ chức này chỉ gồm các nước thành viên của Tổ chức Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương trong khi loại trừ những quốc gia ASEAN khác.

APPA sẽ tổ chức diễn đàn lần 2 về đảm bảo sự riêng tư trong năm nay tại thành phố Cebu từ ngày 2 đến ngày 4/12. Sự kiện đầu tiên đã được tiến hành tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 29/5.

Nguồn: Manila Times

Từ khóa: dữ liệu, sự riêng tư, cơ chế, khuôn khổ

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007403569
Go to top