Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANIndonesia tập trung xuất khẩu sản phẩm công nghiệp cho AEC

Indonesia tập trung xuất khẩu sản phẩm công nghiệp cho AEC

 

Indonesia

Chính phủ Indonesia sẽ tập trung vào xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp để đón đầu cơ hội khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) được thành lập vào năm tới. "Đây là một trong những chiến lược giành cho AEC," Bộ trưởng Thương mại Rachmat Gobel cho biết.

Khoảng 65% xuất khẩu của Indonesia là sản phẩm thô trong khi sản phẩm thành phẩm chỉ đạt 35% trên tổng kim ngạch xuất khẩu. Tỷ trọng này sẽ đảo ngược trong vòng 3-5 năm tới với sản phẩm thành phẩm dự kiến đạt 65% và các sản phẩm thô chỉ còn chiếm 35%, theo ông Rachmat Gobel.

Tài nguyên thiên nhiên đang xuất khẩu dưới hình thức nguyên liệu sẽ được chế biến trong nước để trở thành thành phẩm hoặc bán thành phẩm, và như vậy Indonesia có thể thu về được nhiều giá trị gia tăng từ việc xuất khẩu. Chính phủ cũng sẽ bảo vệ thị trường trong nước trước các sản phẩm nhập khẩu bằng cách áp đặt các tiêu chuẩn quốc gia đối với các sản phẩm nhập khẩu. "Chúng tôi có thể bảo vệ người tiêu dùng trong vấn đề an toàn và sức khỏe". Nhiều sản phẩm trên thị trường Indonesia vẫn chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc gia.

Rachmat cho biết thêm rằng chính phủ sẽ xây dựng các khu ngoại quan cho các ngành sản xuất như một nỗ lực để tăng cường xuất khẩu các sản phẩm thành phẩm và tạo điều kiện để dễ dàng tiếp cận nguồn nguyên liệu.

Khu ngoại quan là khu vực mà cho phép tồn trữ, chế biến và đóng gói hàng thô. Doanh nghiệp sản xuất sẽ có thể nhập khẩu hàng hóa nguyên liệu với số lượng lớn và tồn trữ trong các kho hàng ngoại quan này.

Theo en.tempo.co - PT

Từ khóa: Indonesia, tập trung, xuất khẩu, sản phẩm công nghiệp, AEC, cộng đồng kinh tế ASEAN

 

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007403263
Go to top