Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtThái Lan đàm phán tự do thương mại về các sản phẩm Công nghệ thông tin với các thành viên WTO

Thái Lan đàm phán tự do thương mại về các sản phẩm Công nghệ thông tin với các thành viên WTO

 

Thailand3

Thái Lan đang tham gia một cuộc đàm phán tự do thương mại với 26 quốc gia thành viên WTO, theo đó nó có thể giúp Thái Lan xuất khẩu linh kiện công nghệ thông tin (CNTT) ra nước ngoài với thuế suất bằng 0.

Cuộc đàm phán được thực hiện dưới sự giám sát của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đang bước vào giai đoạn hai. Các thành viên khác của WTO tham gia đàm phán bao gồm Hoa Kỳ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc, và một số quốc gia khác.

Theo Thứ trưởng Bộ Thương mại Apiradee Tantraphon, vòng đàm phán này kế thừa các kết quả đã đạt được của vòng đám phán đầu tiên vào năm 1996. Kể từ đó thuế nhập khẩu đối với hầu hết các sản phẩm của Thái Lan đã được loại bỏ, điều này dẫn đến một sự gia tăng đáng kể giá trị đầu tư vào lĩnh vực CNTT.

Ông Apiradee Tantraphonhy vọng rằng Thái Lan sẽ vẫn là cơ sở sản xuất các sản phẩm CNTT đáng tin cậy nhất trong khu vực ASEAN, mặc dù đang có sự cạnh tranh gay gắt từ Philippines, Trung Quốc và Malaysia.

Theo http://thainews.prd.go.th - PT

Từ khóa: Thái Lan, WTO, đàm phán, tự do thương mại, công nghệ thông tin

 

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007404594
Go to top