Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
HẬU COVID-19Thế Giới7 quốc gia châu Âu đầu tiên cấp hộ chiếu vaccine Covid-19 của EU

7 quốc gia châu Âu đầu tiên cấp hộ chiếu vaccine Covid-19 của EU

7 quoc gia chau au dau tien cap ho chieu covid 19 cua eu 3.6.21

Theo trang tin Schengen Visa Info, 7 quốc gia gồm Bulgaria, Czech, Đan Mạch, Đức, Hy Lạp, Croatia và Ba Lan đã cấp chứng chỉ du lịch Covid-19 (còn gọi là hộ chiếu vaccine Covid-19) đầu tiên của Liên minh châu Âu (EU), cho phép đi lại xuyên biên giới trong khối 27 thành viên.

Đánh giá về sự kiện trên, thông cáo báo chí của Ủy ban châu Âu nêu rõ: “Hôm nay, Chứng chỉ Covid-19 kỹ thuật số của EU đã đạt được cột mốc quan trọng khác, với sự ra đời của hệ thống kỹ thuật ở cấp độ Liên minh, cho phép xác minh theo cách an toàn và đảm bảo quyền riêng tư”.

Về phần mình, Ủy viên phụ trách thị trường nội bộ EU Thierry Breton khẳng định, việc 7 quốc gia thành viên bắt đầu triển khai chứng chỉ Covid-19 sớm như vậy là một khởi đầu tốt.

Ông Thierry Breton nói: “Tôi khuyến khích những nước khác làm theo càng sớm càng tốt. Việc chuẩn bị kịp thời sẽ cho phép EU mở cửa trở lại vào mùa Hè này”.

Ủy ban châu Âu đã đưa ra ý tưởng về việc tạo ra Chứng chỉ Covid-19 kỹ thuật số của EU nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tự do an toàn của công dân ở EU trong đại dịch Covid-19.

Ý tưởng được tiết lộ vào ngày 17/3, sau đó Ủy ban châu Âu đã phối hợp chặt chẽ với các quốc gia thành viên EU để triển khai thực hiện.

Nguồn: Báo Quốc tế

Từ khóa: hộ chiếu vaccine, vaccine covid- 19, Liên minh châu Âu

Hậu Covid-19

Menu

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007392586
Go to top