Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
HẬU COVID-19Thế GiớiVì 'một quý III rất tốt, quý IV tuyệt vời', Mỹ sẽ mở cửa kinh tế bất chấp đợt dịch Covid-19 thứ 2

Vì 'một quý III rất tốt, quý IV tuyệt vời', Mỹ sẽ mở cửa kinh tế bất chấp đợt dịch Covid-19 thứ 2

12.06-01

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin ngày 11/6 cho biết, Mỹ sẽ không đóng cửa nền kinh tế để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, ngay cả khi dịch bệnh này đang bùng phát mạnh tại một số bang.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình CNBC, ông Mnuchin nêu rõ: “Chúng ta không thể đóng cửa nền kinh tế. Tôi cho rằng chúng ta đã nhận thấy việc đóng cửa nền kinh tế sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy”.

Bộ trưởng Mnuchin đưa ra phát biểu trên sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra dự báo về triển vọng kinh tế Mỹ trên mạng xã hội Twitter, trong đó khẳng định: “Chúng ta sẽ có một quý III rất tốt, một quý IV tuyệt vời và một trong những năm tốt đẹp nhất là năm 2021. Chúng ta sẽ sớm có vaccine và phác đồ điều trị. Đó là quan điểm của tôi”.

Trước đó, ngày 10/6, khi có mặt tại Ủy ban Doanh nghiệp nhỏ của Thượng viện Mỹ, Bộ trưởng Mnuchin tự tin đưa ra dự báo, nền kinh tế số 1 thế giới đã bắt đầu phục hồi từ đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 và sẽ "tăng trưởng đáng kể" trong quý III-IV/2020.

Đánh giá lại việc xúc tiến các chương trình giải cứu nợ liên bang do Covid-19, ông Mnuchin nêu rõ, những việc làm được tạo ra trong thời gian tới và các số liệu kinh tế khác "chứng tỏ chúng ta đã ở vào tư thế thuận lợi cho một sự mở cửa trở lại mạnh mẽ và theo giai đoạn cho đất nước chúng ta".

Nguồn: Báo Quốc tế

Từ khóa: một quý III, rất tốt, quý IV, tuyệt vời, Mỹ, mở cửa kinh tế, bất chấp, đợt dịch, Covid-19, thứ 2

Hậu Covid-19

Menu

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007407296
Go to top