Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
HẬU COVID-19Việt Nam

Kịch bản cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam: Thay đổi chiến lược “Zero Covid” sang “mục tiêu kép trong điều kiện mới”

tang truong kinh teTổng Cục Hải quan vừa công bố những con số đáng giật mình: Trong tháng 8.2021, hàng hóa làm thủ tục xuất nhập khẩu qua 19 Cục Hải quan các tỉnh, thành phố phía Nam do ảnh hưởng bởi dịch COVID - 19 đã giảm 5,6 tỉ USD so với tháng 7 (tương đương mức giảm 27%). Để đối phó với sự sụt giảm tăng trưởng kinh tế, TS Cấn Văn Lực - chuyên gia kinh tế nhận định, thời gian tới Việt Nam cần thay đổi chiến lược từ “zero COVID” sang thực hiện “mục tiêu kép trong điều kiện mới”.

Xem tiếp...

SỐNG CHUNG VỚI COVID-19: Cần một tầm nhìn dài hạn

song chung covidĐể duy trì được cuộc sống bình thường mới cho người dân trong điều kiện cả thế giới oằn mình chống dịch, việc phủ vắc-xin cho toàn dân là điều kiện quan trọng nhất

Xem tiếp...

Miễn, giảm thuế cho doanh nghiệp, người dân: Sự hỗ trợ cần thiết

doanhnghiep1Chính phủ đã có Tờ trình số 289/TTr-CP (ngày 13-8-2021) trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội dự thảo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành một số giải pháp về miễn, giảm thuế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người dân chịu tác động bởi dịch Covid-19, trong đó có 3 nhóm chính sách lần đầu được đề xuất. Theo các chuyên gia và doanh nghiệp, sự hỗ trợ trên là cần thiết, cấp bách nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp, người dân vượt qua khó khăn.

Xem tiếp...

Tác động kinh tế của làn sóng COVID thứ 4: (Kỳ 3) Cán cân thương mại chuyển sang thâm hụt

nh chu.p Man hinh 2021 08 27 luc 1.02.27 SAViệt Nam duy trì được vị thế kinh tế đối ngoại vững mạnh trong nửa đầu năm 2021, nhưng cán cân thương mại hàng hóa đã chuyển sang thâm hụt trong quý II.

Xem tiếp...

Định vị lại kinh tế Việt Nam: Vượt qua thách thức từ đại dịch Covid-19, bắt nhịp với các xu thế của thế giới

dinh vi lai kinh te viet nam trong boi canh the gioi nhieu bien dongCovid-19 đang tạo ra những thách thức đối với sự phát triển của Việt Nam, gây nên cú sốc lớn cả phía cung và cầu, thu hẹp hoạt động thương mại và đầu tư quốc tế. Tuy nhiên, bối cảnh mới cũng mở ra cho Việt Nam một số cơ hội như gia tăng dấu ấn trong dòng thương mại, đầu tư và vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Xem tiếp...

TP Hồ Chí Minh: Nhiều thách thức duy trì tăng trưởng xuất khẩu

dn tieu vung mekongTP. Hồ Chí Minh đang trong tâm dịch, thực hiện giãn cách xã hội kéo dài, nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất, xuất khẩu đang phải tạm ngừng hoạt động hoặc có duy trì thì năng suất cũng giảm, khiến mục tiêu kim ngạch xuất khẩu những tháng cuối năm càng nhiều thách thức khó khăn.

Xem tiếp...

Xúc tiến thương mại trực tuyến - Bài cuối: 'Chìa khóa vàng' để vượt bão

xuc tien thuong maicuoiXúc tiến thương mại trực tuyến được ví như "chìa khóa vàng" giúp doanh nghiệp vượt bão COVID-19 và hoàn thiện hệ sinh thái về xúc tiến thương mại trong ứng dụng công nghệ số.

Xem tiếp...

Xúc tiến thương mại trực tuyến - Bài 2: 'Cánh tay phải của người khổng lồ'

xuc tien thuong mai2Trong lúc các doanh nghiệp Việt gặp khó do dịch COVID-19 gây ra, thị trường thương mại điện tử được coi là "phao cứu sinh" giúp các doanh nghiệp xoay chuyển tình thế, đồng thời còn mở ra nhiều cơ hội để doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Xem tiếp...

Xúc tiến thương mại trực tuyến - Bài 3: Đòn bẩy cho doanh nghiệp kết nối, xây dựng thương hiệu

xuc tien thuong mai3Yêu cầu thay đổi cách thức xúc tiến thương mại mới nhằm tạo đòn bẩy cho các ngành hàng và doanh nghiệp kết nối, xây dựng thương hiệu tại các thị trường nhằm vượt qua đại dịch trở nên cấp thiết.

Xem tiếp...

Xúc tiến thương mại trực tuyến - Bài 1: Mở 'luồng xanh' đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới

xuc tien thuong maiDịch COVID-19 đã tấn công hầu hết các quốc gia trên thế giới suốt thời gian qua, trong đó có Việt Nam, khiến chuỗi cung ứng toàn cầu đứt gãy, hoạt động xuất khẩu của nhiều ngành hàng chủ lực gặp khó khăn và xúc tiến thương mại cũng bị ngưng trệ. Trước bối cảnh này, xúc tiến thương mại trực tuyến được xem là hướng đi tất yếu và nhận được sự ủng hộ từ phía doanh nghiệp nhằm thúc đẩy kết nối phục hồi sản xuất, mở rộng thị trường.

Xem tiếp...

Trang 7 trong 21 trang

Hậu Covid-19

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

006358551
Go to top