Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTrung tâm WTO TPHCM tổ chức thành công Khóa tập huấn “Mở cửa thị trường dịch vụ cho đầu tư nước ngoài trong các thể chế quốc tế mà Việt Nam tham gia"

Trung tâm WTO TPHCM tổ chức thành công Khóa tập huấn “Mở cửa thị trường dịch vụ cho đầu tư nước ngoài trong các thể chế quốc tế mà Việt Nam tham gia"

Mục tiêu của khóa học ngắn hạn này là nhằm thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM về phổ biến nội dung các cam kết của Việt Nam khi tham gia các thể chế kinh tế quốc tế WTO, FTA (ASEAN,Việt - Nhật,...), Tổng hợp về đàm phán dịch vụ trong các diễn đàn song phương và đa phương mà Việt Nam tham gia…, về thương mại dịch vụ (Hiệp định GATS, các vấn đề pháp lý,…, đồng thời giải quyết một số vướng mắc thực tiễn phát sinh trong quá trình cấp phép cho nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực dịch vụ.

Khóa tập huấn đã thu hút khoảng 60 đơn vị bao gồm các Sở công thương, Sở Kế hoạch – Đầu tư của thành phố và các tỉnh lân cận; các trường Đại học; Viện nghiên cứu và phát triển; Ban Quản lý Khu công nghiệp; Phòng kinh tế các quận, huyện trên địa bàn thành phố; các doanh nghiệp dịch vụ logistics, dịch vụ phân phối, dịch vụ du lịch – lữ hành, dịch vụ y tế và các cơ quan liên quan tham dự.

Khóa tập huấn được cộng đồng doanh nghiệp cũng như các đơn vị tham dự đánh giá rất cao vì  đã cung cấp được những thông tin cập nhật, thiết thực, hiệu quả và cách nhìn linh hoạt về việc thực hiện các cam kết khi tham gia các thể chế quốc tế.

Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập WTO của thành phố  - MD

Từ khóa: dịch vụ, đầu tư, thể chế, quốc tế, mở cửa, thị trường

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007401360
Go to top