Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTBản tinTập huấn về kỹ năng giao tiếp cho ngành ngân hàng (29-06-2012)

Tập huấn về kỹ năng giao tiếp cho ngành ngân hàng (29-06-2012)

Kỹ năng giao tiếp cho ngành ngân hàng là nội dung buổi tập huấn diễn ra vào chiều ngày 29/06/2012 tại Hội trường lầu 2, chi nhánh Ngân hàng nhà nước chi nhánh TP.HCM  trong khuôn khổ “Chương trình phổ biến kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế dành cho cán bộ ngân hàng” do Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm WTO) phối hợp cùng Đoàn khối Ngân hàng TP.HCM, Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ, Ngân hàng nhà nước chi nhánh TP.HCM tổ chức.  

Th.S Trần Hoàng Hiệp – Chuyên viên cao cấp có buổi chia sẻ về kỹ năng giao tiếp cho đoàn viên, công nhân viên chức khối ngân hàng. Buổi tập huấn là cơ hội trang bị những kỹ năng giao tiếp cần thiết và cơ bản phục vụ cho công việc của các học viên, thay đổi cách nhận thức về quyền lực và quyền lực mềm. Quyền lực mềm được tạo ra từ năng lực và uy tín chuyên môn, quan hệ tương tác, kỹ năng giao tiếp. Diễn giả cũng nhấn mạnh đến yếu tố đạo đức, mặc dù nó không tạo ra quyền lực mềm nhưng góp phần bảo tồn quyền lực đó. Trong các yếu tố trên thì kỹ năng giao tiếp được đánh giá là quan trọng nhất vì giao tiếp phải tạo nên niềm tin, kể cả thuyết phục hay chinh phục người khác. 
 
Qua buổi tập huấn, ông Hiệp  cũng chia sẻ kinh nghiệm thực tế của bản thân trong quá trình công tác ngành ngân hàng. Đan xen trong chương trình buổi tập huấn, diễn giả đưa ra những bài tập nhỏ lập luận (tình huống thực tế) để cho các học viên thể hiện kỹ năng giao tiếp thực tế của mình. Từ đó rút ra được những trải nghiệm thực tế, góp phần làm sôi nổi không khí giao lưu trong buổi tập huấn. 
 
Khuôn khổ chương trình tập huấn không dừng lại ở việc cung cấp kiến thức, thông tin về HNKTQT mà còn là cơ hội trang bị cho học viên kỹ năng giao tiếp nhằm đạt hiệu quả cao trong công việc và cuộc sống. Kết thúc ngày thứ 1 trong khóa tập huấn, thứ bảy ngày 30/06/2012 chương trình sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều nội dung kiến thức chuyên sâu về HNKTQT cho cán bộ ngành ngân hàng. 
 
Quỳnh Tiên/TTWTO
 

 

 

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007402584
Go to top