Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTBản tinHợp tác hỗ trợ doanh nghiệp chuyên ngành mỹ nghệ và chế biến gỗ

Hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp chuyên ngành mỹ nghệ và chế biến gỗ

Hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp chuyên ngành tăng cường khả năng cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành mỹ nghệ và chế biến gỗ là mục tiêu của buổi làm việc giữa ban lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp WTO TP.HCM (gọi tắt là Trung tâm WTO) và Hội mỹ nghệ và chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) tại văn phòng hội vào ngày 31.5.2012 vừa qua.

Đại diện Ban lãnh đạo Hội, ông Huỳnh Văn Hạnh - Phó chủ tịch HAWA cũng cập nhật tình hình thực trạng khó khăn hiện tại của doanh nghiệp về thị trường xuất khẩu cụ thể là thị trường đang trong giai đoạn cơ cấu lại từ các thị trường trọng điểm Hoa Kỳ, Châu Âu có dấu hiệu dịch chuyển sang các thị trường Châu Á, và một số khó khăn trong nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất cũng đang có những thay đổi nhất định từ nguồn nguyên liệu cung ứng trong nước hay nhập khẩu.

Trao đổi về các hoạt động cần thiết hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp trong công tác hội nhập kinh tế quốc tế, Ông Phạm Bình An - Giám đốc Trung tâm WTO đề xuất một số hoạt động phối hợp cụ thể giữa hai tổ chức gồm: chương trình hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường, cụ thể là tổ chức chương trình cung cấp thông tin về thị trường xuất khẩu, giảm thiểu rủi ro trong xuất khẩu sang các thị trường trọng điểm có liên quan yếu tố pháp lý như chống bán phá giá, sử dụng hệ thống cảnh báo sớm, và đặc biệt là tổ chức một số khóa tập huấn chuyên sâu cho một số doanh nghiệp chế biến gỗ xuất khẩu về ứng dụng công cụ phân tích thị trường trực tuyến phục vụ cho lập kế hoạch xúc tiến xuất khẩu của doanh nghiệp.

Lãnh đạo hai đơn vị Trung tâm WTO và HAWA cũng thống nhất sẽ triển khai cụ thể các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp của hội mỹ nghệ và chế biến gỗ cụ thể từ tháng 6/2012. Các hoạt động phối hợp khác cũng sẽ bắt đầu triển khai song song gồm kết nối cổng thông tin hội nhập và cổng thông tin của hội và thường xuyên có sự trao đổi, liên kết thông tin và các hoạt động nhằm phục vụ hiệu quả cho hoạt động phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế đầy thử thách sắp tới.


Duy Oanh

 

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007404904
Go to top