Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTO tổ chức thành công chương trình tọa đàm “Kiến tạo kinh tế cho thế hệ kế thừa trong mô hình kinh doanh gia đình” ngày 26/8

Trung tâm WTO tổ chức thành công chương trình tọa đàm “Kiến tạo kinh tế cho thế hệ kế thừa trong mô hình kinh doanh gia đình” ngày 26/8

Ngày 26/8 vừa qua, Trung tâm WTO thành phố, Hiệp hội doanh nghiệp thành phố đã tổ chức buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm với chủ đề “Kiến tạo kinh tế cho thế hệ kế thừa trong mô hình kinh doanh gia đình” với sự hỗ trợ của Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM Công ty Tư Vấn Việt Nam và đặc biệt là Giáo sư Paul Brown, đến từ Anh Quốc là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về tâm lý học ứng dụng trong tổ chức. Với bề dày kinh nghiệm cố vấn cho nhiều gia đình hoàng gia Anh Quốc và các tập đoàn có yếu tố gia đình trên thế giới trong nhiều thập kỷ, đã quan tâm đếnViệt Nam trong vài năm qua và bắt đầu làm việc với một số doanh nghiệp phía Bắc có thiện ý chia sẻ một số yếu tố cốt lõi trong việc quản lý, phát triển và chuyển giao kinh tế gia đình cho các doanh nghiệp phía Nam.

Paul Brown1

Nội dung chia sẻ là các bài học lịch sử, các trăn trở và thách thức của mỗi thế hệ về vai trò, vị trí, và chức năng của mỗi thành viên trong gia đình tham gia vào tổ chức doanh nghiệp, các lỗi lầm cơ bản và các cơ sở để thành công tập trung vào thế hệ  F1, phù hợp với các thị trường mới nổi châu Á như Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị cho việc chuyển giao giữa các thế hệ sau gần 40 năm thống nhất đất nước, 30 năm cải tổ đổi mới, và 10 năm hội nhập WTO. Các mô hình phát triển chọn lọc để kiến tạo kinh tế cho thế hệ kế thừa, chiến lược phát triển thế hệ kế thừa, và những bài học kinh nghiệm trên thế giới cho tương lai của các mô hình kinh doanh tại châu Á trong bối cảnh thế giới phẳng… là nội dung mà giáo sư Paul Brown phân tích trong buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm cho một số doanh nghiệp chọn lọc tại TpHCM.

Với tính thiết thực buổi tọa đàm đã thu hút được sự quan tâm và tham dự của giới kinh doanh có yếu tố gia đình. Rất nhiều ý kiến trao đổi giữa Giáo sư Paul Brown và đại biểu cho rằng sự chuyển giao giữa các thế hệ kinh doanh trong gia đình đang gặp khó khăn, chính vì vậy các đại biểu tham dự mong muốn Trung tâm WTO sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình có ý nghĩa như vậy để có cơ hội trao đổi với Giáo sư nhiều hơn.

Ngọc Thành - TTWTO

Từ khóa: kiến tạo, tọa đàm, thế hệ, kế thừa, kinh tế

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007403062
Go to top