Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tức54 thành viên WTO đồng ý loại bỏ thuế nhập khẩu sản phẩm viễn thông, điện tử

54 thành viên WTO đồng ý loại bỏ thuế nhập khẩu sản phẩm viễn thông, điện tử

 

IT2

Trong một thỏa thuận mang tính bước ngoặt, 54 thành viên WTO đã đạt được thỏa thuận sẽ loại bỏ thuế nhập khẩu giữa các nước đối với sản phẩm điện tử, viễn thông và các sản phẩm y tế, giúp thúc đẩy phát triển các ngành này và giảm giá thành sản phẩm.

Theo các điều khoản của thỏa thuận đạt được ngày 24 tháng 7 tại trụ sở của WTO ở Geneva, phần lớn thuế quan sẽ được loại bỏ đối với các sản phẩm này trong vòng ba năm, bắt đầu từ năm 2016.

Đến cuối tháng 10 năm 2015, mỗi thành viên tham gia sẽ nộp cho những người tham gia khác kế hoạch dự thảo, trong đónêu rõ cách thức mà các điều khoản của thỏa thuận này sẽ được đáp ứng. Mục tiêu là để kết thúccông việc kỹ thuật này kịp thời gian tổ chức Hội nghị Bộ trưởng Nairobi vào tháng 12.

Trong số các sản phẩm nằm trong thỏa thuận cóchất bán dẫn thế hệ mới, hệ thống định vị GPS, sản phẩm y tế trong đó bao gồm máy chụp cộng hưởng từ, máy công cụ để sản xuất mạch in, vệ tinh viễn thông và màn hình cảm ứng.

Theo http://www.medhajnews.in - MD

Từ khóa: WTO, thuế, nhập khẩu, sản phẩm, viễn thông, điện tử

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007402589
Go to top