Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcAlgeria có thể nộp đơn gia nhập WTO vào tháng 12 tới

Algeria có thể nộp đơn gia nhập WTO vào tháng 12 tới

Algeria flagNgày 21/4, phát biểu tại thủ đô Algiers (Algeria), Bộ trưởng Thương mại Algeria Amara Benyounes cho biết nước này có thể nộp đơn xin gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) nhân kỳ họp Hội nghị Bộ trưởng WTO lần thứ 10 được tổ chức vào tháng 12 tới ở Kenya.

"Hồ sơ gia nhập đã được chuẩn bị sẵn sàng, chúng tôi sẽ trình lên Hội nghị Bộ trưởng WTO sắp tới hoặc chậm nhất là sang năm. Quá trình gia nhập WTO của Algeria không gặp bất kỳ trở ngại lớn nào. Chúng tôi đã vượt qua nhiều giai đoạn kể từ khi bắt đầu đàm phán gia nhập WTO và hiện nay thực sự đang trong giai đoạn cuối cùng", Bộ trưởng Amara Benyounes thông tin với báo chí bên lề cuộc họp của Ủy ban quốc gia Algeria phụ trách đàm phán gia nhập WTO.

Kể từ vòng đàm phán đa phương gia nhập WTO gần đây nhất vào tháng 3/2014, Algeria đã nhận được 131 câu hỏi bổ sung liên quan đến nhiều bộ, ngành khác nhau.

"Tôi nghĩ rằng đây là các câu hỏi cuối cùng gửi đến Algeria", Bộ trưởng Amara Benyounes cho biết thêm.

Xung quanh cuộc họp kín của Ủy ban quốc gia Algeria phụ trách đàm phán gia nhập WTO với sự tham gia của đại diện một số bộ, ngành, Bộ trưởng Benyounes tiết lộ Ủy ban đã tập trung vào việc xây dựng các câu trả lời cho các câu hỏi nổi bật của Mỹ và Liên minh châu Âu (EU). Những câu hỏi này chủ yếu liên quan đến luật pháp Algeria và sự phù hợp với các quy định của WTO. Các câu trả lời này sau khi được hoàn thiện sẽ được chuyển lên Ủy ban Chính phủ Algeria chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát quá trình gia nhập WTO do Thủ tướng Algeria Abdelmalek Sellal trực tiếp phụ trách. Thủ tướng Abdelmalek Sellal sẽ ra quyết định cuối cùng về những câu trả lời này.

Vào tháng 6 tới, vòng đàm phán đa phương tiếp theo về gia nhập WTO của Algeria sẽ được tổ chức tại Geneva.

Cho đến nay, Algeria đã tiến hành 12 vòng đàm phán đa phương, giải quyết hơn 1.900 các vấn đề liên quan đến hệ thống kinh tế quốc gia.

Theo: bloomberg.com 
Từ khóa: Algeria, nộp đơn, gia nhập, WTO, tháng 12

 

 

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007401372
Go to top