Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcWTO và FAO tăng cường hợp tác trong lĩnh vực thương mại và an ninh lương thực

WTO và FAO tăng cường hợp tác trong lĩnh vực thương mại và an ninh lương thực

lua-myNgày 17 tháng 4, Tổng giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) Roberto Azevedo và José Graziano da Silva, Tổng giám đốc Tổ chức Nông Lương Liên Hiệp Quốc (FAO) đã công bố một thỏa thuận tăng cường hợp tác giữa hai tổ chức này trong những vấn đề liên quan đến thương mại và an ninh lương thực, hỗ trợ lẫn nhau để giải quyết những chủ đề quan trọng như sự vận hành thị trường ngũ cốc toàn cầu.

"An ninh lương thực liên kết chặt chẽ với thương mại và do đó nó là một yếu tố quan trọng trong công việc của chúng tôi ở WTO," Azevedo phát biểu. "Tôi rất vui mừng rằng, kể từ bây giờ chúng tôi đã có thể làm việc tốt hơn về vấn đề rất quan trọng này, vấn đề mà có ảnh hưởng đến rất nhiều người, bằng việc xây dựng quan hệ đối tác gần gũi hơn với FAO."

Thỏa thuận hợp tác bao gồm cả thị trường hàng hóa:

WTO sẽ cùng tham gia chuẩn bị các ấn bản “Thị trường hàng hóa nông nghiệp ”của FAO. Năm nay ấn bản này sẽ tập trung vào lĩnh vực thương mại hàng hóa và an ninh lương thực.

FAO và WTO sẽ tập trung thảo luận về cách thức ấn bản báo cáo này đưa ra được các bằng chứng rõ ràng hơn về một loạt các vấn đề liên quan đến việc quản lý các dòng chảy thương mại và việc theo đuổi chính sách an ninh lương thực rộng lớn hơn. FAO cũng sẽ tổ chức một hội nghị chuyên đề về an ninh lương thực tại WTO vào ngày 5 tháng 6.

Cuộc thảo luận cũng xem xét vai trò quan trọng của việc mở cửa và thúc đẩy thị trường thực phẩm để tăng cường hỗ trợ các mục tiêu an ninh lương thực. Hai Tổng giám đốc thảo luận làm thế nào cả cơ hội tăng cường thương mại và hệ thống thương mại đa phương có thể giúp tạo ra một môi trường toàn cầu thuận lợi hơn cho cả an ninh lương thực và nông nghiệp bền vững.

"Tôi đặc biệt coi trọng việc tiếp tục hợp tác với WTO để giải quyết mối quan hệ giữa an ninh lương thực và thương mại mà có thể đóng một vai trò rất quan trọng giúp thực hiện các sứ mệnh của FAO," Graziano da Silva cho biết.

Hai bên cũng thảo luận về tình trạng hiện nay của các vòng đàm phán thương mại đa phương Doha, và các nỗ lực đổi mới mà các chính phủ đang thực hiện hướng tới sự thành công.

Theo http://www.fao.org/ - PT

Từ khóa: WTO, FAO, hợp tác, lĩnh vực, thương mại, an ninh lương thực

 

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007401765
Go to top