Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCPTPPNhật-Mỹ tiến hành thảo luận sơ bộ đầu tiên về TPP

Nhật-Mỹ tiến hành thảo luận sơ bộ đầu tiên về TPP

Theo Kyodo, ngày 7/2, giới chức Nhật Bản và Mỹ đã tiến hành hội nghị sơ bộ lần đầu tiên bàn về việc Tokyo sẽ tham gia các cuộc đàm phán liên quan tới hiệp định thương mại tự do xuyên Thái Bình Dương do Mỹ khởi xướng. 

tpp-us-nhat

Dẫn đầu phái đoàn Nhật Bản dự hội nghị diễn ra tại Washington này là ông Takeshi Yagi, Vụ trưởng Vụ các vấn đề Kinh tế của Bộ Ngoại giao, trong khi Trợ lý Đại diện thương mại Wendy Cutler dẫn đầu đoàn Mỹ.
 
Trọng tâm của hội nghị sẽ là vấn đề Nhật Bản hưởng ứng như thế nào lời kêu gọi của Mỹ về mở cửa hơn nữa thị trường xe hơi và nuôi trồng.
 
Trong hội nghị, Nhật Bản nhiều khả năng sẽ đề nghị khởi động cuộc đối thoại cấp chuyên viên với Mỹ để thảo luận các vấn đề thương mại ôtô giữa hai nước, một phần trong nỗ lực nhanh chóng giành được sự ủng hộ của Washington đối với việc Tokyo tham gia các cuộc đàm phán TPP.
 
Ngành công nghiệp sản xuất ôtô của Mỹ đã phản đối Tokyo tham gia đàm phán TPP vì cho rằng các quy định của Nhật Bản ngăn cản các nhà sản xuất ôtô Mỹ thâm nhập thị trường Nhật Bản và thâm hụt thương mại song phương sẽ tăng một khi Nhật Bản tham gia cơ chế cắt giảm thuế quan này.
 
Tuy nhiên, Tokyo phủ nhận những rào cản như vậy và bày tỏ sự lo ngại sức ép gia tăng của ngành công nghiệp ôtô có ảnh hưởng chính trị lớn tại Quốc hội Mỹ sẽ cản trở Tokyo tham gia TPP.
 
Trong số 9 quốc gia tham gia đàm phán TPP, Brunei, Chile, Peru và Việt Nam đã bày tỏ sự ủng hộ Nhật Bản chính thức gia nhập.
 
 
Từ khóa: Nhật-Mỹ , tiến hành,  thảo luận, sơ bộ , đầu tiên , TPP

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007401759
Go to top