Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANTin tứcChuẩn bị cho AEC: DTI mở hội thảo về các biện pháp phi thuế quan cho doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách

Chuẩn bị cho AEC: DTI mở hội thảo về các biện pháp phi thuế quan cho doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách

AEC3big

Để chuẩn bị cho Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC), Bộ Thương mại và Công nghiệp (DTI) và Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vừa tổ chức một loạt các hội thảo để phổ biến cho các bên liên quan về các biện pháp phi thuế quan (NTMs).

Trong hội thảo, các đại diện của WTO đã trình bày những nghiên cứu gần đây về NTM và các công cụ cơ sở dữ liệu nhằm giúp các nhà xuất khẩu xác định được NTM nào ảnh hưởng nhiều nhất đến hoạt động xuất khẩu của họ. Đại diện các cơ quan liên quan như Cục tiêu chuẩn sản phẩm, Bộ Nông nghiệp và Cục Hải quan cũng trình bày các sáng kiến  hỗ trợ xuất khẩu bao gồm các chương trình cải thiện cơ sở hạ tầng hoặc thủ tục hành chính. Những doanh nghiệp tham gia hội thảo cho biết, thiếu tiếp cận thông tin về NTMs là một trong những thách thức lớn mà họ phải đối mặt, đặc biệt là trong trường hợp họ chỉ có thể chủ yếu dựa vào thông tin do phía nhập khẩu cung cấp.

Bộ Thương mại và Công nghiệp Philippine cùng với WTO đã tổ chức hàng loạt các hội thảo về các biện pháp phi thuế quan mới nhất vào ngày 27 – 29/5/2014 tại Makati với sự tham dự của các chuyên gia, các cơ quan chính phủ và các nhà xuất khẩu. Các Hội thảo quốc gia về NTMs là sáng kiến nổi bật của DTI trong việc xây dựng kiến thức cho các doanh nghiệp Philippine trong lĩnh vực này.

Theo http://news.pia.gov.ph -TV

Từ khóa: DTI, hội thảo, phi thuế quan, doanh nghiệp, chính sách

 

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007412931
Go to top