Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANTin tứcAEC tạo cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam

AEC tạo cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam

Năm 2015, Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sẽ chính thức đi vào hoạt động và tạo ra một thị trường thống nhất với 600 triệu người trên khắp 11 quốc gia. Một khảo sát của Công ty JWT cho thấy, gần 60% người dân cảm thấy Đông Nam Á sắp vươn đến đỉnh cao của kỷ nguyên mới.

Ông Sabyasachi Mishra, Tổng Giám đốc JWT khu vực Đông Dương cho rằng, các công ty trong toàn khu vực sẽ tìm kiếm cơ hội để nâng cấp chuỗi cung ứng của doanh nghiệp khi cộng đồng kinh tế ASEAN chính thức đi vào hoạt động trong năm 2015.

Theo đó, JWT đã thực hiện một nghiên cứu sâu chỉ rõ sự tồn tại khoảng cách tương đối lớn về nhu cầu giữa các công ty trong nước, các nhà cải cách, các doanh nghiệp và những người làm thương hiệu ở Việt Nam.

day da thai lan10 20 40 000000

Các công ty thành viên của JWT ở khu vực Đông Nam Á gồm Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Myanmar cùng với Mango - đối tác chiến lược của JWT - đã tiến hành nghiên cứu toàn diện đối với người tiêu dùng để xác định những cơ hội và thách thức mà các thương hiệu có thể phải đối diện trong năm 2015.

JWT đã sử dụng Sonar - nền tảng nghiên cứu độc quyền của JWT toàn cầu - khảo sát trên 2.400 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 20 đến 49 ở các quốc gia Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam. Kết quả như sau:

Hầu hết người tiêu dùng cảm thấy AEC sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các quốc gia và doanh nghiệp. Có đến 61% cảm nhận AEC sẽ có ảnh hưởng tích cực tới bản thân và gia đình họ.

Người tiêu dùng có phản hồi tốt về các loại hình quảng cáo, cả về nội dung lẫn hình thức. Lối tiếp cận hài hước, hoặc kể chuyện kèm theo minh họa đơn giản về sản phẩm được đón nhận tích cực. Các công ty có thể tạo ra các biểu tượng và sáng tạo các chủ đề chung để phát triển các kế hoạch truyền thông trên toàn khu vực.

“Chỉ còn 2 năm nữa là AEC chính thức đi vào hoạt động. Đây là cơ hội rất lớn để các công ty Đông Nam Á phát triển mạnh mẽ vươn ra khu vực, tạo đà cho các thương hiệu đa quốc gia. Mỗi doanh nghiệp cần đầu tư sâu rộng hơn hướng đến mục tiêu mở rộng thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu nếu muốn thành công trong cuộc chạy đua đến với trái tim người tiêu dùng trong khu vực”, ông Bob Hekkelman, Tổng Giám đốc JWT khu vực Đông Nam Á, nhận định

Theo nld.com.vn

Từ khóa: AEC, cơ hội, doanh nghiệp, ASEAN, Cộng đồng kinh tế

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007413287
Go to top