Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANTin tứcHội nghị thượng đỉnh Hàn Quốc-ASEAN sẽ diễn ra từ 25-26/11/2019

Hội nghị thượng đỉnh Hàn Quốc-ASEAN sẽ diễn ra từ 25-26/11/2019

AseanHanQuoc

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sẽ tổ chức hội nghị thượng đỉnh với lãnh đạo 10 nước thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vào ngày 25 và 26/11/2019.

Phủ Tổng thống Hàn Quốc ngày 1/4 thông báo, Tổng thống nước này Moon Jae-in sẽ tổ chức một hội nghị thượng đỉnh với lãnh đạo 10 nước thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vào tháng 11 tới.

Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hàn Quốc-ASEAN sẽ diễn ra tại thành phố cảng Busan của Hàn Quốc vào ngày 25-26/11. Sự kiện này sẽ đánh dấu 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và ASEAN.

Phát biểu tại một cuộc họp báo, Thư ký cấp cao phụ trách quan hệ công chúng của Tổng thống Hàn Quốc, ông Yoon Do-han cho biết, là hội nghị quốc tế lớn nhất được tổ chức tại Hàn Quốc kể từ khi chính phủ đương nhiệm lên nắm quyền, hội nghị thượng đỉnh này được kỳ vọng là dịp để đánh giá sự phát triển quan hệ Hàn Quốc - ASEAN trong 30 năm qua và đề xuất một tầm nhìn mới cho sự phát triển trong 30 năm tới.

ASEAN là trung tâm của Chính sách hướng Đông mới của Tổng thống Moon Jae-in nhằm thúc đẩy quan hệ kinh tế và ngoại giao giữa Hàn Quốc với các nước Đông Nam Á, trong đó có Ấn Độ. ASEAN là đối tác thương mại lớn thứ hai của Hàn Quốc, với kim ngạch thương mại hai chiều đạt mức kỷ lục 160 tỷ USD trong năm 2018. Hàn Quốc mong muốn nâng kim ngạch thương mại song phương lên 200 tỷ USD vào năm 2020.

Ông Yoon cũng cho biết, sau hội nghị thượng đỉnh Hàn Quốc-ASEAN, một cuộc họp giữa các nhà lãnh đạo của năm quốc gia nằm dọc sông Mekong bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Myanmar (Mi-an-ma), Lào và Campuchia sẽ diễn ra vào ngày 27/11./.

Nguồn: TTXVN/ Bnews

Từ khóa: Hội nghị thượng đỉnh, Hàn Quốc, ASEAN, diễn ra

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007406422
Go to top