Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANThúc đẩy các cam kết hải quan trong thị trường chung ASEAN

Thúc đẩy các cam kết hải quan trong thị trường chung ASEAN

 

XNK1

Từ 25 đến 27-11, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Hải quan Việt Nam sẽ chủ trì cuộc họp lần thứ 21 của Ủy ban điều phối Hải quan ASEAN (CCC 21). Cuộc họp có sự tham dự của đại diện khoảng 40 đại biểu quốc tế đến các nước thành viên ASEAN và Hải quan của 3 nước Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản là các bên đối thoại.

Đây là hội nghị bàn thảo việc rà soát các kế hoạch phát triển Hải quan giai đoạn 2011-2015 và xây dựng tài liệu định hướng mới cho hội nhập Hải quan ASEAN sau năm 2015. Các phiên thảo luận của cuộc họp cũng xác định các cơ chế, giải pháp cho tiến trình triển khai các cam kết còn chậm tiến độ cũng như cơ chế đơn giản hóa các cơ quan hợp tác trong khuôn khổ Hải quan ASEAN. Bên cạnh đó, đại biểu các nước cũng sẽ thảo luận và thông qua báo cáo của các nhóm làm việc liên quan về thủ tục hải quan và tạo thuận lợi thương mại (CPTFWG); thực thi và tuân thủ hải quan (CECWG); xây dựng năng lực hải quan ASEAN (CCBWG); Cập nhật về các dự án trong khuôn khổ hợp tác với các đối tác. Đáng chú ý, tại cuộc họp sẽ có các phiên tham vấn với các bên đối thoại, gồm Hải quan Trung Quốc; Hải quan Nhật Bản và Hải quan Hàn Quốc.

Theo www.baomoi.com

Từ khóa: cam kết hải quan, thị trường chung ASEAN, AEC, Việt Nam

 

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393649
Go to top