Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANASEAN sẽ thực hiện 95% các biện pháp của kế hoạch xây dựng AEC vào cuối năm 2015

ASEAN sẽ thực hiện 95% các biện pháp của kế hoạch xây dựng AEC vào cuối năm 2015

 

Các nước thành viên ASEAN tin tưởng rằng vào cuối năm 2015, ít nhất 95% các biện pháp của kế hoạch chi tiết xây dựng AEC sẽ được thực hiện vào cuối năm tới.

Các biện pháp không đạt được trong năm mục tiêu này sẽ được tiếp tục được thực hiện và đưa vào kế hoạch kinh tế sau năm 2015, theo Malaysia của Bộ trưởng Bộ Quốc tế và Công nghiệp , Datuk Seri Mustapa Mohamed.

Phát biểu với các phóng viên Malaysia về tiến độ ở đây sáng nay, ông cho biết tính trung bình, 10 quốc gia thành viên ASEAN đã hoàn thành 82,1% các biện pháp trong kế hoạch chi tiết xây dựng AEC trong thời gian từ 2008 đến 2013 và Malaysia đã thực hiện được 83,9% các biện pháp này.

Ông cho biết những tiến bộ rất đáng khích lệ mặc dù các nước phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc điều chỉnh các chính sách kinh tế trong nước cho phù hợp với cam kết khu vực.

10 nước ASEAN có tổng dân số 617 triệu người và tổng sản phẩm trong nước trị giá 2,5 nghìn tỷ đồng với tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình 5,3%/năm trong giai đoạn 2006-2013.

Theo http://www.msn.com – PT

Từ khóa: AEC, ASEAN, xây dựng, cộng đồng kinh tế, kế hoạch xây dựng

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393623
Go to top