Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANĐể thành công, AEC cần thúc đẩy bình đẳng giới

Để thành công, AEC cần thúc đẩy bình đẳng giới

Với thực tế chính sách lao động hiện nay, sự ra đời của Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào ngày 31/12/2015 sẽ không làm thị trường lao động ASEAN thay đổi ngay lập tức bất cứ điều gì.

Do vậy, vấn đề bình đẳng giới cần được đưa vào danh sách các vấn đề ưu tiên của ASEAN. Đây cũng là một trong những Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ của Liên Hợp Quốc, trong đó thừa nhận ở các xã hội mà phụ nữ không được hưởng quyền bình đẳng giới thì không bao giờ có được sự phát triển bền vững. Để đạt được sự thịnh vượng, thúc đẩy bình đẳng giới thực sự là một điều bắt buộc.

01

Công ước về xóa bỏ mọi hình thức phân biệt đối xử đối với phụ nữ, được 188 quốc gia thông qua trong đó bao gồm tất cả 10 nước thành viên ASEAN, đã thiết lập chương trình hành động quốc gia quan trọng nhằm thực hiện bình đẳng giới. Công ước yêu cầu tất cả các nước tham gia đưa chủ đề bình đẳng giới vào hệ thống pháp luật quốc gia, bãi bỏ tất cả các luật phân biệt đối xử giới và thông qua các luật mới để bảo vệ nữ giới, chống lại bất kỳ hình thức phân biệt đối xử nào đối với phụ nữ.

Theo www.nationmultimedia.com

Từ khóa: Asean, bình đẳng giới, AEC, thành công, chính sách, lao động

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007426099
Go to top