Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtChương trình trợ giúp các nước kém phát triển của WTO được mở rộng

Chương trình trợ giúp các nước kém phát triển của WTO được mở rộng

 

WTO1

Chương trình tài trợ đa lĩnh vực giúp các nước kém phát triển (LDCs) chủ động hơn trong thương mại toàn cầu, được gọi là Khung tích hợp Nâng cao (EIF), sẽ được mở rộng sang một giai đoạn mới, Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) Roberto Azevedo nói. Ông cho biết thêm trong khi nói chuyện với các thành viên của Ủy ban rằng "Thương mại có thể là một công cụ hiệu quả cho tăng trưởng kinh tế và xóa đói giảm nghèo khi có điều kiện thích hợp. EIF được xây dựng nhằm giúp LDCs tạo ra những điều kiện này".

Ban chỉ đạo EIF, bao gồm đại diện của LDCs, nhóm tài trợ cũng như các cơ quan đối tác EIF, đã quyết định mở rộng nhiệm vụ của Chương trình sang giai đoạn thứ hai, bắt đầu từ năm 2016.
Ban chỉ đạo kêu gọi EIF xây dựng dựa trên những thành tựu của giai đoạn đầu đồng thời giải quyết các nhu cầu về cải cách trong lĩnh vực then chốt để nâng cao hiệu quả và tính bền vững của chương trình.

EIF hiện đang trợ giúp cho 50 nước nghèo nhất trên thế giới. WTO là một trong sáu cơ quan đối tác của chương trình và cũng đảm nhận nhiệm vụ Thư ký điều hành.

Trong bài phát biểu giới thiệu với Ban Chỉ đạo EIF, ông Azevedo nhấn mạnh rằng chương trình này sẽ có sự khác biệt cơ bản thông qua việc tăng cường phát triển khu vực tư nhân và lao động tại một số quốc gia nghèo nhất.

"Không có chương trình hỗ trợ nào có thể giải quyết mọi khía cạnh về năng lực thương mại và điều đó có nghĩa là các nước kém phát triển cũng phải tự thân vận động. Trong khả năng của mình, WTO sẵn sàng giúp đỡ nếu các nước yêu cầu " Azevedo nói thêm:

Theo http://www.haber48.com.tr - PT

Từ khóa: Chương trình, WTO, trợ giúp, nước kém phát triển, LCDs

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007405951
Go to top