Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kết“Điều khoản hòa bình” - thông điệp rõ ràng của WTO

“Điều khoản hòa bình” - thông điệp rõ ràng của WTO

 

ngucoc4

Các thành viên WTO sẽ thảo luận về kế hoạch kéo dài vô thời hạn "điều khoản hòa bình" cho vấn đề dự trữ lương thực, mà không áp đặt thêm điều kiện mới đối với các quốc gia đang phát triển như Ấn Độ. Nhưng, bên cạnh đó các thành viên WTO cũng muốn có cam kết về việc tìm kiếm một giải pháp lâu dài cho vấn đề an ninh lương thực vào tháng 12 năm 2015, song song với việc ký kết hiệp định tạo thuận lợi cho thương mại mà theo đó sẽ giúp đơn giản hóa thủ tục hải quan.

Đại Hội đồng WTO đã nhóm họp tại Geneva hôm thứ tư để thảo luận về những đề xuất sau khi Ấn Độ và Mỹ đã thỏa hiệp và giải quyết được bất đồng về an ninh lương thực và trợ cấp nông nghiệp.

Theo điều khoản đã thống nhất, các quốc gia phát triển sẽ không tiến hành chống lại một nước đang phát triển, ngay cả khi các quốc gia này vi phạm trần 10% trong trợ cấp nông nghiệp. "Nếu một giải pháp lâu dài cho vấn đề dự trữ lương thực công với mục đích đảm bảo an ninh lương thực không được đồng thuận tại hội nghị bộ trưởng lần thứ 11, các cơ chế " điều khoản hòa bình" sẽ tiếp tục có hiệu lực cho đến đạt được một giải pháp lâu dài"dự thảo hội nghị nêu rõ.

Theo timesofindia.indiatimes.com - PT

Từ khóa: hòa bình, thông điệp, WTO, Ấn Độ, gói Bali, An ninh lương thực, Mỹ, Geneva

 

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007422795
Go to top