Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTO công bố thống kê thương mại và thuế quan hàng năm

WTO công bố thống kê thương mại và thuế quan hàng năm

 Global3

Ngày 28 tháng 10 năm 2014, WTO đã chính thức phát hành các ấn phẩm thống kê năm 2014: Thống kê thương mại quốc tế, Hồ sơ Thương mại, Hồ sơ thuế quan và dịch vụ thế giới. Các ấn phẩm bao gồm số liệu thống kê và phân tích chi tiết về sự phát triển thương mại mới nhất.

Thống kê thương mại quốc tế 2014: Cung cấp thông tin tổng quan với các số liệu chi tiết về thương mại thế giới đến cuối năm 2013, bao gồm thương mại hàng hóa và dịch vụ cũng như thương mại được đánh giá theo giá trị gia tăng.

Ấn phẩm cũng bao gồm các biểu đồ minh họa những xu hướng thương mại toàn cầu đáng chú ý cùng với các bảng biểu số liệu chi tiết. Ngoài ra, ấn phẩm gồm 1 chương diễn giải phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu.

Hồ sơ thuế năm 2014: Cung cấp một bộ sưu tập dữ liệu thuế quan hiện hành bởi các thành viên WTO và các nước khác. Ân phẩm này được WTO, Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) và Ủy ban của Liên hợp quốc về thương mại và phát triển (UNCTAD) phối hợp xuất bản.

Phần đầu tiên của ấn phẩm là các bảng tóm tắt mức thuế trung bình của từng quốc gia. Phần thứ hai bao gồm các bảng chi tiết hơn cho mỗi quốc gia, danh sách các mức thuế nhập khẩu (theo nhóm sản phẩm) cũng như các mức thuế xuất khẩu cho các đối tác thương mại lớn. Dữ liệu cũng bao gồm bảng so sánh mức thuế suất tối đa "ràng buộc" theo quy định WTO và mức thuế suất các nước đang áp dụng. Phiên bản mới của Hồ sơ Thương mại Thế giới này đặc biệt có phần liệt kê các biện pháp chống bán phá giá và các câu hỏi thường gặp.

Hồ sơ thương mại 2014: Tóm tắt các chỉ số về tăng trưởng, thương mại và các biện pháp thương mại trên cơ sở quốc gia với quốc gia.

Dữ liệu bao gồm các chỉ số kinh tế cơ bản (như GDP), các chỉ số chính sách thương mại (như thuế quan, thuế nhập khẩu, số vụ tranh chấp, các biện pháp tự vệ còn hiệu lực), các dòng thương mại hàng hóa (được phân thành các loại sản phẩm, nguồn gốc và các điểm đến), các dòng thương mại dịch vụ (chi tiết các ngành chính) và các chỉ số tài sản ngành.

Hồ sơ dịch vụ năm 2014: Cung cấp số liệu thống kê quan trọng về "các dịch vụ cơ sở hạ tầng", như giao thông, viễn thông, tài chính và bảo hiểm, của 150 nền kinh tế.

Thông tin này được thu thập từ nhiều nguồn, chẳng hạn như tài khoản quốc gia, thống kê việc làm, số liệu thống kê cán cân thanh toán, thống kê thương mại trong lĩnh vực dịch vụ, thống kê đầu tư trực tiếp nước ngoài và các chỉ số định lượng có nguồn gốc từ các tổ chức quốc tế / khu vực và cơ quan chuyên môn. Các dữ liệu này thống nhất với cơ sở dữ liệu dịch vụ tại cổng thông tin Intergrated Trade Intelligence Portal của WTO (I-TIP) tính đến tháng 7 năm 2014.

Tất cả ba hồ sơ dữ liệu - Hồ sơ thuế thế giới, Hồ sơ Thương mại và Hồ sơ Dịch vụ –hiện đang có sẵn trong cơ sở dữ liệu thống kê của WTO theo định dạng tập tin Excel và định dạng HTML, và các phiên bản bằng tập tin PDF bằng tiếng Anh cũng đã có trên trang web của WTO. Các phiên bản tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha sẽ được xuất bản sớm. Các phiên bản in sẽ có vào tháng 11 tới. Riêng tài liệu Hồ sơ thuế giới có thêm phiên bản dành cho các thiết bị di động.

Cả bốn ấn phẩm đều có thể đặt mua từ cửa hàng trực tuyến của WTO.

Các trang website Thống kê của WTO có cập nhật ứng dụng trực tuyến Dữ liệu Thương mại và tiếp cận thị trường quốc tế, các cơ sở dữ liệu thống kê, Phân tích Biểu thuế trực tuyến và ứng dụng tải biểu thuế, phiên bản mới của Hồ sơ xuất khẩu thế giới và khu vực (tập tin PDF về số liệu xuất khẩu hàng hóa trên toàn cầu và theo vùng năm 2013) và Hồ sơ hàng hóa thế giới (tập tin PDF về số liệu xuất khẩu hàng hóa và nhập khẩu tính theo thương mại hàng hóa, nông nghiệp, nhiên liệu và khai thác mỏ và các sản phẩm chế tạo năm 2013), và các bản đồ thế giới, để so sánh giữa các quốc gia hoặc vùng lãnh thổ hải quan về các chỉ số kinh tế.

Theo Tổ chức Thương mại Thế giới - MD

Từ khóa: WTO, công bố, thống kê, thương mại, thuế quan, hàng năm

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393704
Go to top