Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWCO nâng cao vai trò tạo thuận lợi cho thương mại tại Diễn đàn WTO

WCO nâng cao vai trò tạo thuận lợi cho thương mại tại Diễn đàn WTO

 

WTO

Từ ngày 01- 03 tháng 10, Tổ chức Hải quan Thế giới (WCO) đã tham giaDiễn đàn phát triển thế giới thường niên của Tổ chức thương mại thế giới WTO (WTO Public Forum 2014) được tổ chức tại trụ sở WCO tại Geneva. Diễn đàn này, trước đây được gọi là Hội nghị chuyên đề phát triển, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2001. Tại diễn đàn, các đại biểu tham dự sẽ thảo luận về những diễn biến mới nhất trong thương mại thế giới và đề xuất cách tăng cường hệ thống thương mại đa phương. Chủ đề năm nay của Diễn đàn tập trung vào"Làm thế nào để kết nối thương mại với cuộc sống hàng ngày của người dân? Làm thế nào để thương mại cải thiện cuộc sống của người dân trên khắp thế giới lien quan đến các vấn đề như tạo việc làm, bảo vệ người tiêu dùng và phát triển chung.

Diễn đàn đã thu hút sự hiện diện của nhiều diễn giả cao cấp và người tham gia. Trong bài phát biểu của mình, tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon nhấn mạnh "thương mại quốc tế là một phần quan trọng trong nỗ lực giảm nghèo, đảm bảo an ninh lương thực và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế". Trong bài phát biểu của mình, Tổng giám đốc WTO Roberto Azevedo đã nhấn mạnh tới sự cần thiết phải thực hiện đầy đủ Hiệp định tạo thuận lợi cho thương mại và hỗ trợ xây dựng năng lực.

WCO tham gia diễn đàn với một gian hàng xúc tiến và sắp xếp nhiều cuộc gặp song phương nhằm thúc đẩy hoạt động của mình trong việc hỗ trợ các thành viên trong lĩnh vực tạo thuận lợi cho thương mại - kể cả bằng cách sử dụng các công cụ của WCO và phối hợp với các đối tác từ các tổ chức quốc tế khác, khu vực tư nhân và giới học thuật.

Theo http://www.noodls.com - PT

Từ khóa: WCO, nâng cao, WTO, thuận lợi, hiệp định, thương mại, diễn đàn

 

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007424694
Go to top