Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Phòng vệ thương mạiMalaysia thu thuế chống bán phá giá thép thanh nhập khẩu

Malaysia thu thuế chống bán phá giá thép thanh nhập khẩu

Hải quan Hoàng gia Malaysia sẽ thực thi trưng thu thuế chống bán phá giá thép thanh nhập khẩu từ bốn quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á - gồm Indonesia, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan - với các mức thuế khác nhau, có hiệu lực trong 5 năm, bắt đầu từ ngày 20/2/1013.

Trong một tuyên bố ngày 18/2, Bộ Thương mại quốc tế và Công nghiệp Malaysia (MITI) cho biết thuế chống bán phá giá đối với nhập khẩu thép thanh áp cho hai công ty vùng lãnh thổ Đài Loan là China Steel Corp và Feng Hsin Iron and Steel Co Ltd, sẽ là 10,98% và 9,04%, trong khi các công ty khác sẽ được áp ở mức 25,2%.

Mặc dù thuế chống bán phá giá sẽ không áp dụng đối với hai công ty từ Trung Quốc là Jiangsu Shagang International Trade Co. Ltd và Jiangsu Yonggang Group Co Ltd, song các công ty khác sẽ phải chịu mức thuế 25,2%.

Tương tự, thép nhập khẩu từ các công ty Indonesia (trừ công ty PT Ispat Indo), và Hàn Quốc (trừ POSCO) cũng sẽ phải đối mặt với mức thuế cao 25,2%.

MITI cho biết các bên quan tâm có thể truy cập báo cáo công khai về Quyết định chính thức bằng cách gửi văn bản đề nghị đến Bộ. Kuala Lumper cũng đề xuất kết thúc điều tra mà không có bất kỳ thuế chống bán phá giá đối với nhập khẩu thép cuộn thanh từ Thổ Nhĩ Kỳ do tỷ suất lợi nhuận bán phá giá là dưới 2%.

Việc quyết định trưng thu thuế chống bán phá giá được thực hiện sau khi kết thúc cuộc điều tra chống bán phá giá do Chính phủ Malaysia khởi xướng theo kiến nghị của các ngành công nghiệp địa phương cáo buộc thép thanh được xuất khẩu sang Malaysia ở một mức giá rẻ hơn nhiều so với thị trường nội địa của các nước và vùng lãnh thổ kể trên. Theo MITI, phạm vi sản phẩm bị điều tra bao gồm thép thanh có hàm lượng carbon dưới 0,6%.

Theo TTXVN

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007424014
Go to top