Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Phòng vệ thương mạiẤn Độ áp thuế chống bán phá giá đối với thép của 6 quốc gia

Ấn Độ áp thuế chống bán phá giá đối với thép của 6 quốc gia

thép Hàn Quốc

Ấn Độ dự kiến ​​sẽ áp thuế chống bán phá giá lên đến 557 USD/tấn đối với một số sản phẩm thép nhập khẩu từ 6 quốc gia, trong đó có Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Kết quả điều tra sơ bộ của Tổng cục Chống bán phá giá và chống trợ cấp (DGAD) thuộc Bộ Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ cho thấy sản phẩm thép dẹt hợp kim và thép dẹp phi hợp kim được cán nóng của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Brazil và Indonesia đã bán phá giá tại thị trường Ấn Độ.

Do đó, DGAD quyết định sẽ áp thuế chống bán phá giá tạm thời đối với các sản phẩm thép nhập khẩu này từ 6 nước trên.

Mức thuế chống bán phá giá mà DGAD đề nghị khoảng từ 474 USD đến 557 USD mỗi tấn.

Công ty Essar Steel India, công ty Steel Authority of India và công ty JSW Steel Essar Steel đã cùng nhau nộp đơn khiếu nại đến DGAD, yêu cầu khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với thép nhập khẩu từ 6 nước trên.

Mặc dù DGAD đề xuất mức thuế chống bán phá giá, nhưng mức thuế cuối cùng sẽ do Bộ Tài chính Ấn Độ đưa ra.

Một quốc gia sẽ khởi xướng điều tra chống bán phá giá nhằm xem xét liệu ngành công nghiệp trong nước có bị tổn thương bởi các mặt hàng nhập khẩu bán phá giá hay không. Nếu có, quốc gia này sẽ áp thuế chống bán phá giá theo chế độ đa phương của WTO.

Các biện pháp chống bán phá giá được thực hiện để đảm bảo thương mại công bằng và cung cấp một sân chơi bình đẳng cho ngành công nghiệp trong nước. Các biện pháp này không phải là các biện pháp hạn chế nhập khẩu hoặc khiến giá thành sản phẩm bị gia tăng một cách phi lý.

Nguồn : http://www.thehindu.com - TV

Từ khóa : Ấn Độ, áp thuế, chống bán phá giá, đối với thép, của 6 quốc gia.

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007407285
Go to top