Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTập huấnTrung tâm WTO báo cáo hội nhập kinh tế quốc tế tại trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Trung tâm WTO báo cáo hội nhập kinh tế quốc tế tại trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Ngày  02 tháng  4, Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO Thành phố và Trường Cao Đẳng Công nghệ Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức lớp tập huấn “Bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế năm 2016” cho cán bộ đoàn, sinh viên với những nội dung sau :

  • Bức tranh tổng quan về hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam.
  • Cộng đồng ASEAN và cộng đồng kinh tế ASEAN
  • Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).
  • Cơ hội và thách thức với lao động Việt Nam trong hội nhập
  • Trang bị kỹ năng hội nhập, định hướng nghề cho đoàn viên, sinh viên.

hình 8-4-1

Theo ông Huỳnh Minh Vũ – chuyên viên Trung tâm WTO, việc hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) vào ngày 31/12/2015 được xem là điểm nhấn quan trọng trong tiến trình phát triển hội nhập giữa các quốc gia trong  khu vực ASEAN.

Trong những năm qua Việt Nam đã có FTA với 55 quốc gia trong đó có nhóm G7 là những quốc gia phát triển nhất trên thế giới hiện nay, với Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) vừa ký kết trong tháng 2/2016, Việt Nam sẽ có nhiều triển vọng trong việc gia tăng xuất khẩu và thu hút đầu tư từ các quốc gia như  Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản… Theo các nghiên cứu về TPP, Việt Nam được dự báo là quốc gia được hưởng lợi nhiều nhất trong Hiệp định. Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng Việt Nam chỉ hội nhập thành công khi những cải cách về thể chế, cùng với quá trình thực thi các cam kết hội nhập của Việt Nam và sự tham gia của doanh nghiệp trong nước phải được tiến hành mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

hình 8-4-2

Buổi chiều cùng ngày, với phần chia sẻ của Tiến sĩ Giáo dục Trần Hữu Đức – Giám đốc Công ty Đào tạo và Tư vấn quản trị nguồn nhân lực các bạn sinh viên được hiểu nhiều hơn về những kỹ năng mà các bạn cần trang bị trong bối cảnh hội nhập hiện nay.

Ngoài việc chủ động tìm hiểu thông tin về hội nhập và nghiên cứu về kiến thức chuyên ngành đang theo học, sinh viên cần phải sử dụng thành thạo ngoại ngữ và các kỹ năng thực hành xã hội, chủ động tự tin trong giao tiếp và nâng cao tinh thần học hỏi tiếp thu cái mới là chìa khóa thành công cho tương lai.

Nguồn : TTWTO - TĐ

Từ khóa : Trung tâm, WTO, báo cáo, hội nhập, kinh tế, quốc tế, tại, trường cao đẳng, công nghệ, Thủ Đức. 

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007410809
Go to top