Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTập huấnTrung tâm WTO báo cáo về Hiệp định TPP cho cán bộ chủ chốt Quận Bình Tân

Trung tâm WTO báo cáo về Hiệp định TPP cho cán bộ chủ chốt Quận Bình Tân

hoithao-5

Sáng 26/2 tại hội trường UBND quận Bình Tân, Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP.HCM phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Quận ủy Bình Tân tổ chức hội nghị phổ biến, cập nhật thông tin về “Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)” cho cán bộ chủ chốt.

Đến tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư thường trực Quận ủy, ông Lê Văn Thinh – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Bình Tân, ông Nguyễn Văn Hạnh – Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy.

Báo cáo viên của hội nghị là ông Phạm Bình An, Giám đốc Trung tâm WTO Tp. HCM.

Theo ông Phạm Bình An, với TPP, Việt Nam đứng trước cơ hội để chuyển mình, chuyển hẳn vị thế của đất nước trên bình diện quốc tế.

Là một đơn vị hành chính có dân số đông nhất TP. HCM với hơn 700 ngàn dân, có nhiều khu công nghiệp, nhiều công nhân như Bình Tân, TPP sẽ có tác động rất lớn đến kinh tế-xã hội chính vì vậy các cơ quan công quyền phải thật năng động, sáng tạo, thay đổi tư duy quản lý để trở thành một nhà nước kiến tạo phục vụ doanh nghiệp và người dân.

Về phía doanh nghiệp, ông Phạm Bình An cho rằng doanh nghiệp trong nước phải đối mặt với nhiều thách thức trong thời gian ngắn và dài hạn. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít cơ hội, nếu có sự chuẩn bị tốt, doanh nghiệp trong nước cũng sẽ có đủ năng lực cạnh tranh.

Nằm trong kế hoạch phổ biến, cập nhật thông tin về Hiệp định TPP đến với các cán bộ công chức địa phương tại thành phố, trong thời gian tới, Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập WTO TP.HCM sẽ phối hợp với các quận huyện tổ chức những buổi tập huấn như trên.

NT-TTWTO

Từ khóa: Trung tâm WTO, báo cáo, Hiệp định TPP, quận Bình Tân

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007413237
Go to top