Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTập huấnTrung tâm WTO báo cáo tại buổi “Họp mặt Tân niên 2016” của Hội Doanh nghiệp Thủ Đức

Trung tâm WTO báo cáo tại buổi “Họp mặt Tân niên 2016” của Hội Doanh nghiệp Thủ Đức

hoithao-4

Phát biểu khai mạc buổi họp mặt, Ông Trần Việt Anh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Thủ Đức, Tổng giám đốc công ty Nam Thái Sơn cho rằng năm 2015 được xem như năm bản lề của hội nhập với việc Việt Nam đàm phán và ký kết thành công nhiều Hiệp định thương mại tự do quan trọng như TPP, Việt Nam – EU, Việt Nam – Hàn Quốc….

Các doanh nghiệp tại Quận Thủ Đức cũng không nằm ngoài guồng quay phát triển chung đó. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng năm qua, các doanh nghiệp trên địa bàn quận Thủ Đức đã nỗ lực không ngừng để duy trì sản xuất, kinh doanh; đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội; hoàn thành vượt chỉ tiêu nộp ngân sách địa phương,  tạo việc làm cho hàng trăm ngàn lao động trực tiếp - gián tiếp và tích cực tham gia công tác từ thiện. 

Năm 2015, nhờ sự đồng lòng ủng hộ của các cấp UBND Quận, các doanh nghiệp hội viên, Hội Doanh nghiệp Thủ Đức đã có những hoạt động thiết thực, góp phần vào sự phát triển của quận Thủ Đức nói riêng và của xã hội nói chung. Điều đó sẽ tiếp tục được phát huy trong năm mới 2016.

Cũng tại buổi họp mặt Ông Phạm Bình An – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập WTO TP.HCM đã chia sẻ thông tin về hội nhập thông qua 02 chuyên đề: Cộng đồng kinh tế Asean (AEC) & FTA Việt Nam – Hàn Quốc; Cơ hội từ các Hiệp định thương mại tự do đã có hiệu lực.

Hội nhập ngày càng sâu đi cùng với cạnh tranh ngày càng quyết liệt. Trong bối cảnh ấy, doanh nghiệp không những cần hiểu chính xác về thời cuộc hội nhập, chủ động nắm bắt cơ hội định đoạt tương lai kinh doanh mà còn phải tìm ra được một cách làm sáng tạo, một lối đi khác, một phương pháp nổi bật để giành được lợi thế trong cuộc cạnh tranh đó.

Với một nền sản xuất chung, một thị trường chung như kỳ vọng trong AEC sắp tới, với một thị trường mở rộng cho các đối thủ cạnh tranh lớn tới từ Mỹ, EU... môi trường cạnh tranh mà doanh nghiệp ta phải sống trong đó, làm ăn và phát triển trong đó, đang và sẽ rộng lớn hơn nhiều lần, quyết liệt hơn bội phần so với trước đây.

NT-TTWTO

Từ khóa: Trung tâm, WTO, báo cáo, “Họp mặt Tân niên 2016”, Hội Doanh nghiệp Thủ Đức

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007412371
Go to top