Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTTin hoạt độngTrung tâm WTO thành phố Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện dự án Today’s Voice

Trung tâm WTO thành phố Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện dự án Today’s Voice

Ngày 21.10, tại khách sạn Pullman, Trung tâm văn hóa giáo dục Unesco Trung tâm hỗ trợ hội nhập WTO TPHCM và Doanh nghiệp Chợ Tốt đã có buổi họp báo ra mắt dự án Today's Voice.

Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) dự kiến được hình thành vào cuối năm 2015 sẽ có tác động rất lớn không chỉ đến nền kinh tế Việt Nam (xóa bỏ thuế quan hơn 90% các dòng sản phẩm hàng hóa) mà còn tác động đến cả thị trường lao động. AEC 2015 hướng tới một cơ sở sản xuất và một thị trường chung bao gồm tự do lưu chuyển hàng hóa, dịch vụ, đầu tư, vốn và lao động có tay nghề.

24-10-2014-Todayvoice
Lễ ký kết giữa các đơn vị thực hiện dự án

AEC quan trọng, có tầm ảnh hưởng sâu rộng và đang đến rất gần, thế nhưng nhận thức về AEC trong cộng đồng còn thấp do hạn chế nguồn thông tin, đặc biệt là các bạn trẻ.

Dự án Today's Voice sẽ giúp tăng sự nhận biết của giới trẻ về AEC, nhất là những cơ hội, thách thức khi gia nhập AEC cũng như hướng dẫn, trang bị kiến thức, kỹ năng để các bạn trẻ nâng cao trình độ, khả năng làm việc, tự tin, thích ứng với môi trường hội nhập,...

Để thực hiện mục tiêu trên, dự án đã và đang thành lập một cộng đồng online kết hợp với các hoạt động, sự kiện, cuộc thi, chương trình offline dành cho giới trẻ. Đây là nơi các bạn trẻ học hỏi, trao dồi kiến thức, kỹ năng và tăng khả năng hội nhập. Giai đoạn đầu của dự án tập trung về AEC - Cộng đồng kinh tế Asean mà Việt Nam gia nhập vào ngày 31.12.2015. Khi AEC được thành lập, Asean trở thành khu vực tự do lưu thông hàng hóa, vốn, đầu tư và nhất là lao động, đặt ra những cơ hội và thách thức cho Việt Nam trong tương lai.

Để gắn kết các bạn trẻ thành một cộng đồng có tiếng nói lan tỏa đến những người khác, Today's Voice thực hiện 3 chuỗi hoạt động chính: Unitour - chuỗi workshop chuyên đề diễn ra tại gần 10 trường đại học; cuộc thi mang chủ đề "Your Choice" là sân chơi thể hiện quan điểm, sự hiểu biết về AEC và sự kiện Việt Nam tham gia tổ chức kinh tế khu vực.; thành lập cộng đồng online tương tác thường xuyên trên website và facebook.

Ngọc Thành - TTWTO

Từ khóa: Trung tâm, WTO, thành phố, Hồ Chí Minh, phối hợp, thực hiện, dự án, Today’s Voice

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393673
Go to top