Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTTin hoạt độngTrung tâm WTO tổ chức thành công lớp tập huấn “Kỹ năng vận dụng Facebook trong chiến lược tiếp thị”

Trung tâm WTO tổ chức thành công lớp tập huấn “Kỹ năng vận dụng Facebook trong chiến lược tiếp thị”

 

Hoạt động Thương mại điện tử (TMĐT) không còn xa lạ với nhiều người trong chúng ta. So với phương thức bán hàng truyền thống, TMĐT ít tốn thời gian, chi phí cho những giao dịch kinh tế. Do đó, việc áp dụng TMĐT trong hoạt động kinh doanh là một xu thế tất yếu của thời đại, và Việt Nam trong quá trình hội nhập cũng không nằm ngoài xu hướng phát triển đó.

facebook

Nắm bắt được nhu cầu và nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, ngày 24 và 26/9 tại 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Trung tâm WTO TP. HCM đã tổ chức thành công khóa tập huấn “Kỹ năng vận dụng Facebook trong chiến lược tiếp thị”. Đây là khóa tập huấn nằm trong khuôn khổ chương trình tiếp thị trực tuyến Trung tâm WTO thực hiện theo chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về việc triển khai các hoạt động nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Là lớp học kỹ năng tập trung vào thực hành và ứng dụng với nội dung thiết thực và hữu ích, mang tính cập nhật, khóa học đã thu hút được sự tham gia của 80 đại diện từ các doanh nghiệp.

Tại khóa học, các học viên đã được ông Huỳnh Minh Tuấn - CEO Công ty kết nối 24h truyền đạt cũng như hướng dẫn các kỹ năng liên quan đến công cụ Facebook như xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook, cách thức xây dựng và tiếp thị sản phẩm thông qua Facebook cá nhân, Group Facebook, Fanpage thông qua các công cụ có sẵn trên Facebook.

Không chỉ mang đến cho học viên kiến thức về sử dụng công cụ Facebook, học viên còn được bổ sung kiến thức về Thương mại điện tử.

Khóa học đã nhận được sự đánh giá rất cao từ các học viên. Nhiều doanh nghiệp mong muốn Trung tâm WTO TP. HCM tiếp tục có những khóa đào tạo kỹ năng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển kinh doanh và sẵn sàng hội nhập kinh tế quốc tế.

Ngọc Thành - TTWTO

Từ khóa: Trung tâm, WTO, tổ chức, thành công, tập huấn, Kỹ năng, vận dụng, Facebook, chiến lược, tiếp thị

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393575
Go to top