Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTBản tinHội thảo "Đánh giá tác động kinh tế, xã hội và mội trường của Hiệp định thương mại tự do VN – EU (EVFTA)"

Hội thảo "Đánh giá tác động kinh tế, xã hội và mội trường của Hiệp định thương mại tự do VN – EU (EVFTA)"

Sau 6 vòng  đàm phán kể từ tháng 6/2012, Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU) đang tiến gần đến việc ký kết một hiệp định tự do thương mại (FTA) song phương, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong quan hệ kinh tế - thương mại với một trong những đối tác quan trọng nhất của Việt Nam. Hiệp định này sẽ mang những lợi ích to lớn cũng như thách thức cho nhiều ngành hàng và lĩnh vực của Việt Nam.
Nhận thức được tầm quan trọng của Hiệp định FTA Việt Nam-EU trong tương lai, Dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của châu Âu (EU-MUTRAP) đang tiến hành nghiên cứu đánh giá tác động của Hiệp định này trên cả khía cạnh kinh tế, xã hội và môi trường. Đặc biệt, nghiên cứu này sẽ tập trung đi sâu vào tác động đối với các ngành hàng nông thủy sản, thực phẩm chế biến, dệt may, giầy dép, gỗ qua chế biến, cà phê, ôtô, thủ công, sản phẩm công nghệ cao (đối với thương mại hàng hóa); dịch vụ tài chính (ngân hàng, bảo hiểm), dịch vụ viễn thông, dịch vụ phân phối (tập trung vào bán lẻ hiện đại) và dịch vụ chuyên ngành (đối với thương mại dịch vụ)

 

 Chủ đề

Đánh giá tác động kinh tế, xã hội và mội trường của Hiệp định thương mại tự do VN – EU (EVFTA)                      

 Địa điểm

Khách sạn Sài Gòn, 41-47 Đông Du, Quận 1, TP HCM

 Thời gian

8g00 – 15g00, ngày 05/03/2014

 Báo cáo viên

- Ông Trương Đình Tuyển, Nguyên Bộ trưởng Thương mại, chuyên gia chính Dự án EU-MUTRAP

- Bà Phạm Thị Lan Hương, Ông David Vanzetti & Ông Paul Baker, chuyên gia Dự án EU-MUTRAP…

 Đơn vị tổ chức

Trung tâm WTO thành phố Hồ Chí Minh

Dự án EU-MUTRAP

 Đối tượng

Các doanh nghiệp, các đơn vị, cơ quan Nhà nước tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận (miễn phí tham dự)

 Nội dung

 Các khía cạnh pháp lý của Hiệp định thương mại tự do VN - EU; Tác động đến kinh tế vĩ mô, xã hội, môi trường và ngành; Phiên làm việc nhóm, thảo luận theo các chủ đề: Nông nghiệp, Công nghiệp sản xuất và Dịch vụ trong (EVFTA)                      

 Tài liệu hội thảo

Thư mời
Phiếu đăng ký tham dự

Chương trình

 Liên hệ

 

Trung tâm WTO thành phố

149 Pasteur P6 Quận 3

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  Fax: 39325669. ĐT: 38205051.

Liên hệ: A. Vũ 0903380084/C. Hải 0905442273.

Hoặc Chị Triệu Mai Anh, cán bộ Dự án EU-MUTRAP,            ĐT: 04-39378472 (số lẻ 26); Fax: 04-39378476 hoặc email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.).

 

 

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393623
Go to top