Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTBan hành Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban chỉ đạo TPHCM về hội nhập quốc tế

Ban hành Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban chỉ đạo TPHCM về hội nhập quốc tế

ubnd

UBND TPHCM đã ban hành Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban chỉ đạo TPHCM về hội nhập quốc tế.

Hoạt động của Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc nhằm triển khai hiệu quả các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về hội nhập quốc tế; thực thi các cam kết trong các điều ước, thỏa thuận quốc tế mà Việt Nam tham gia và ký kết; triển khai đồng bộ công tác hội nhập quốc tế trong các lĩnh vực trên địa bàn TP.

Thường trực Ban chỉ đạo TP về hội nhập quốc tế gồm có: Trưởng ban do lãnh đạo UBND TP đảm nhiệm, 1 Phó Trưởng ban Thường trực và 3 Phó Trưởng ban (phụ trách về hội nhập quốc tế trong lĩnh vực đối ngoại, an ninh, quốc phòng; kinh tế; văn hóa, xã hội, khoa học, công nghệ và giáo dục, đào tạo). Các thành viên là đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan công tác hội nhập quốc tế.

Tổ giúp việc gồm 1 Tổ trưởng và các tổ viên là công chức, viên chức các sở, ngành liên quan đến công tác của Ban chỉ đạo.

Nguồn: Thành phố Hồ Chí Minh

Từ khóa: UBND, ban chỉ đạo, tổ giúp việc ban chỉ đạo, hội nhập quốc tế

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007391932
Go to top