Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTận dụng lợi ích công cụ nghiên cứu thị trường gia tăng hoạt động xuất khẩu

Tận dụng lợi ích công cụ nghiên cứu thị trường gia tăng hoạt động xuất khẩu

 
Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp thông tin liên quan đến thị trường và sản phẩm trong quá trình kinh doanh, vào tháng 9/2012 Trung tâm hỗ trợ hội nhập WTO Tp.HCM sẽ phối hợp với ITC - Trung tâm Thương mại quốc tế, tổ chức tập huấn cho doanh nghiệp kỹ năng nghiên cứu thị trường thông qua bản đồ thương mại Trademap và các bản đồ trực tuyến khác của ITC 
 
Trademap là bản đồ trực tuyến lớn nhất với cơ sở dữ liệu thống kê khổng lồ thu thập từ hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, người truy cập có thể tìm thấy thông tin xuất nhập khẩu của hơn 5.600 sản phẩm các cấp độ mã HS (hệ thống hài hòa thuế quan) khác nhau của các quốc gia. Với giao diện thân thiện Trademap sẽ giúp người truy cập dễ dàng có những thông tin và số liệu truy suất ra với nhiều hình thức khác nhau như dạng biểu đồ hoặc bảng số liệu để phục vụ cho việc phân tích thị trường và sản phẩm doanh nghiệp quan tâm.
 
Ngoài ra, công cụ nghiên cứu thị trường của ITC sẽ góp phần hỗ trợ doanh nghiệp tìm hiểu thông tin về thị trường xuất khẩu thế giới; thông tin và đặc điểm về các doanh nghiệp cạch tranh trên thị trường toàn cầu cho từng ngành hàng; những qui định về các hàng rào thuế quan và phi thuế quan; giúp doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội đa dạng hoá sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường xuất khẩu…
 
Tận dụng hiệu quả những số liệu do ITC cung cấp, doanh nghiệp sẽ có những thông tin hữu ích ban đầu phục vụ cho quá trình nghiên cứu thị trường và sản phẩm khi xuất khẩu đi các nước mà không phải mức một khoảng chi phí nào, đây là giải pháp hiệu quả mà Trung tâm hỗ trợ hội nhập WTO Tp.HCM mong muốn mang đến cho các doanh nghiệp trong thời gian tới.
Minh Vũ - TTWTO

 

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393624
Go to top