Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTập huấn “Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định”

Tập huấn “Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định”

Ngày 24/07/2012, tại Hội trường Viện Nghiên cứu phát triển, Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO phối hợp với Công ty B-smart tổ chức khóa tập huấn “Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định” dành cho đối tượng là cán bộ, công chức, doanh nghiệp. Khóa tập huấn nằm trong khuôn khổ chương trình đào tạo kỹ năng năm 2012 của Trung tâm WTO.

Giải quyết vấn đề và ra quyết định là hai kỹ năng rất quan trọng đối với cán bộ làm công tác quản lý. Xuyên suốt chương trình tập huấn, Th.S Trần Hoàng Hiệp chia sẻ với học viên về các nội dung: (i) định nghĩa vấn đề; (ii) quá trình giải quyết vấn đề; (iii) kỹ năng ra quyết định. Khóa tập huấn là cơ hội trang bị cho học viên kỹ năng cần thiết trong việc xác định một vấn đề có liên quan đến cá nhân, tìm hiểu nguyên nhân/bản chất vấn đề, lựa chọn giải pháp khả thi, lập kế hoạch thực thi giải pháp.

Với cách tiếp cận mới, diễn giả đóng vai trò là người gợi mở, dẫn dắt về phương pháp để mỗi học viên là người chủ động nhận diện vấn đề của cá nhân. Thảo luận nhóm là phương pháp được sử dụng chính trong khóa tập huấn, học viên được chia ngẫu nhiên thành các nhóm để thảo luận về các vấn đề từ bài tập tình huống trong giáo trình,  kết hợp với tình huống thực tế tại đơn vị, không khí lớp học sôi nổi, các học viên hào hứng bảo vệ ý kiến của nhóm mình. Sau khóa học, học viên có thể áp dụng các công cụ giải quyết vấn đề và ra quyết định để giải quyết hiệu quả hơn các vấn đề của công việc và cuộc sống.

Kết thúc khóa tập huấn, theo đề xuất của các học viên, Trung tâm WTO và Công ty bsmart cần tổ chức các lớp tập huấn đào sâu hơn về phương pháp SWOT để ứng dụng trong thực tiễn, đề xuất chiến lược phòng chống rủi ro trong công việc lẫn cuộc sống.


Quỳnh Tiên/TTWTO

 

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007394108
Go to top