Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcWTO phán quyết Trung Quốc vi phạm luật

WTO phán quyết Trung Quốc vi phạm luật

 

China12

Ngày 27 tháng 10, Tổ chức Thương mại Thế giới WTO ra phán quyết rằng Trung Quốc đã vi phạm luật quốc tế khi hạn chế xuất khẩu 9 nguyên liệu được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp thép, nhôm và hóa chất.

Ban hội thẩm WTO đã đứng về phía Mỹ, Liên minh châu Âu và Mexico, trong đó mỗi quốc gia trên đã đệ đơn khiếu nại phản ánh rằng Trung Quốc đã đẩy giá những mặt hàng nguyên liệu như than cốc, bauxite và kẽm bằng cách thiết lập thuế xuất khẩu và hạn ngạch.
Ban hội thẩm từ chối lập luận của Trung Quốc rằng hạn chế xuất khẩu của quốc gia này là cần thiết để bảo vệ môi trường, và cho biết những biện pháp hạn chế xuất khẩu cần được loại bỏ.
Thẩm phán WTO kết luận rằng "thuế xuất khẩu của Trung Quốc là không phù hợp với các cam kết mà Trung Quốc đã đồng ý" khi gia nhập tổ chức thương mại vào năm 2001. "Ban hội thẩm cũng phát hiện hạn ngạch xuất khẩu mà Trung Quốc áp đặt đối với một số nguyên liệu là không phù hợp với quy định của WTO . "

Theo http://dailynewsandviews.com - VQ

Từ khóa: WTO, phán quyết, Trung Quốc, vi phạm, luật pháp

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007406366
Go to top