Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCPTPPTin tứcNgân hàng Malaysia được hưởng lợi từ TPP

Ngân hàng Malaysia được hưởng lợi từ TPP

malaysia

Theo công ty đánh giá tín dụng RAM Rating Service, hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) sẽ giúp các ngân hàng Malaysia tăng tiếp cận thị trường toàn cầu trong dài hạn.

Malaysia và 11 quốc gia khác đã ký hiệp định TPP, với nội dung bao gồm cả lĩnh vực dịch vụ tài chính vào ngày 04 tháng 02 năm 2016.

Joanne Kek, một chuyên giacủa RAM cho biết có các cơ hội chiến lược dành cho các ngân hàng Malaysia từ hiệp định TPP.

Dòng chảy thương mại khá lớn giữa các nước thành viên TPP sẽ dẫn đến nhu cầu về các dịch vụ tài trợ thương mại như thư tín dụng hoặc các dịch vụ bảo lãnh và bảo hiểm rủi ro, từ đó các ngân hàng Malaysia có thể mở rộng cơ sở khách hàng cũng như phát triển lợi tức và doanh thu.

Hiệp định TPP dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào năm 2018. Trong thời kỳ hậu TPP, RAM cho rằng Ngân hàng Negara Malaysia (BNM) vẫn duy trì được khả năng thực thi các biện pháp bảo đảm an toàn quan trọng đối với sự toàn vẹn của hệ thống tài chính trong nước.

RAM Rating cũng cho biết, theo các điều khoản của hiệp định TPP, các biện pháp là nền tảng của các kế hoạch cấu trúc và phát triển thị trường tài chính Malaysia - chẳng hạn như các điều khoản về cấp phép và phê duyệt, các yêu cầu về cổ phần và phát triển các tổ chức tài chính – vẫn được giữ lại.

Trong khi đó, các điều khoản về minh bạch quy định – trong đó các quốc gia thành viên TPP đồng ý công bố bất kỳ quy định đề xuất nào về vấn đề ngân hàng và cho phép bình luận về các tài liệu được công bố - sẽ được thiết lập dựa trên các công cụ thị trường hiện có của BNM, và sẽ có lợi cho tất cả những người tham gia thị trường.

Do tính chất cạnh tranh vốn có của hệ thống ngân hàng Malaysia, các ngân hàng ở nước này sẽ ít bị ảnh hưởng trước sự cạnh tranh của các ngân hàng đến từ những nước thành viên TPP khác.

Nguồn :  http://www.thestar.com.my - TV

Từ khóa : Ngân hàng, Malaysia, được, hưởng lợi, TPP.

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007417441
Go to top