Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCPTPPTin tứcBiểu thuế trực tuyến cập nhật của các nước TPP

Biểu thuế trực tuyến cập nhật của các nước TPP

tracuu

Công cụ tra cứu biểu thuế FTA trực tuyến (FTA Tariff Tool) của Bộ thương mại Mỹ đã cập nhật các thông tin thuế quan mới nhất đối với sản phẩm Mỹ xuất khẩu sang thị trường các nước thành viên của Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Khi đi vào thực thi, hiệp định TPP sẽ loại bỏ hơn 18.000 loại thuế nhập khẩu mà các nước thành viên TPP áp dụng cho các sản phẩm xuất khẩu của Mỹ.

Theo Bộ trưởng Bộ thương mại Mỹ, bà Penny Pritzker cho biết, hỗ trợ cho các doanh nghiệp Mỹ, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhằm giúp các doanh nghiệp có thể cạnh tranh và thành công trên thị trường toàn cầu là ưu tiên chính của Bộ Thương mại.

Theo bà Pritzker, hiệp định TPP đã đem lại cơ hội cho các công ty Mỹ thuộc mọi quy mô khi xuất khẩu sản phẩm và dịch vụ sang thị trường các nước TPP. Việc cập nhật thông tin biểu thuế trên công cụ tra cứu biểu thuế FTA trực tuyến sẽ giúp các doanh nghiệp Mỹ nhận ra lợi ích từ hiệp định TPP thông qua việc giúp họ tiếp cận các thông tin mới nhất về thuế đối với sản phẩm Mỹ xuất khẩu sang các thị trường đối tác trong TPP.

Người sử dụng công cụ tra cứu biểu thuế FTA trực tuyến có thể so sánh mức thuế các sản phẩm theo hiệp định TPP và theo các FTA khác.

Ngoài ra, các nhà nhập khẩu và xuất khẩu Mỹ có thể tra cứu khung thuế hiện hành và khung thuế trong tương lai đối với nhiều loại sản phẩm, cũng như tra cứu được năm mà các sản phẩm của họ được miễn thuế.

Công cụ tra cứu biểu thuế FTA trực tuyến cũng có cả thông tin về hàng hóa nông nghiệp và phi nông nghiệp, cùng các thông tin về quy tắc xuất xứ theo từng sản phẩm cụ thể.

Truy cập công cụ tra cứu biểu thuế FTA trực tuyến của Bộ thương mại Mỹ tại:

http://www.export.gov/fta/ftatarifftool/

Nguồn :  http://www.mfrtech.com– TV

Từ khóa : Biểu thuế, trực tuyến, cập nhật, các nước, TPP.

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007418170
Go to top