Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCPTPPTin tứcNew Zealand công bố các biện pháp IP cần thiết để phê chuẩn TPP

New Zealand công bố các biện pháp IP cần thiết để phê chuẩn TPP

 

NewZealand1

Ngày 9 tháng 3, chính phủ New Zealand đã nêu những thay đổi dự kiến cho chế độ bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ (IP) của đất nước để phê chuẩn Hiệp định Đối tác Thương mại xuyên Thái Bình Dương (TPP) khi bị tranh chấp.

Bộ trưởng Thương mại và Tiêu dùng Paul Goldsmith đã phát hành tài liệu tham khảo và khuyến khích công chúng có tiếng nói của mình trước khi luật được trình lên Quốc hội trong năm nay.

"Trong khi hầu hết các điều khoản là phù hợp với các quy định về sở hữu trí tuệ hiện hành của New Zealand, một số thay đổi pháp luật của chúng ta sẽ cần được thực hiện trước khi chúng ta có thể phê chuẩn thỏa thuận cuối cùng", Goldsmith cho biết trong một tuyên bố.

Những thay đổi bao gồm cơ chế điều chỉnh cho các biện pháp bảo vệ công nghệ, hoặc ổ khóa kỹ thuật số; mở rộng thời hạn bằng sáng chế trong các tình huống nhất định khi có sự chậm trễ bất hợp lý trong việc kiểm tra các bằng sáng chế hoặc chấp thuận các quy định; mở rộng quyền biểu diễn của nghệ sĩ; và trao quyền cho Hải quan bắt giữ hàng hóa vi phạm bản quyền hoặc nhãn hiệu đã đăng ký.

Các thành viên TPP sở hữu GDP trị giá 28 ngàn tỷ đô la Mỹ và dân số 870 triệu người, chiếm 25% tổng thương mại toàn cầu.

Đại diện thương mại của 12 quốc gia TPP đã ký thỏa thuận ở Auckland vào tháng trước, nhưng người ta tin rằng nó sẽ mất đến hai năm để có hiệu lực.

Những người chỉ trích nói rằng thỏa thuận này sẽ làm suy yếu chủ quyền bằng cách cho phép các tập đoàn đa quốc gia khởi kiện chính phủ về các chính sách và các quy định có ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ.

Theo Tân Hoa Xã - VQ

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007427871
Go to top