Ngành dệt may với thị trường nội địa

Tác Giả: Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Năm XB: 2010
Nhà XB: Công Thương
Chủ Đề: Phát triển ngành hàng
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nguồn trích: Không
Mô tả ngắn:
Cuốn sách tập trung việc phân tích , đánh giá thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao thị phần tiêu dùng nội địa đối với hàng dệt may.

Cuốn sách “ Ngành dệt may với thị trường nội địa“do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại làm chủ biên. Cuốn sách tập trung việc phân tích , đánh giá thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao thị phần tiêu dùng nội địa đối với hàng dệt may. Trong tiến trình hội nhập kinh tế thế giới, dệt may đã phát huy nhiều lợi thế để trở thành ngành đóng góp vào sự tăng trưởng GDP và cũng là ngành công nghiệp mũi nhọn của nước ta. Do đó, để chiếm lĩnh thị trường nội địa thìđòI hỏi ngành dệt may phải nỗ lực nâng cao chất lượng và uy tín cho ngành dệt may với tình hình hiện nay .

Đây là cuốn sách được Nhà xuất bản Công Thương ấn hànhnăm 2010 gồm143 trang và được cấu thành trong 3 phầnvới nhiều nội dung phong phú và bổ ích phù hợp cho các nhà nghiên cứu ,người làm luật, những nhà kinh doanh, cán bộ làm công tác hội nhập của Bộ, ngành, địa phương, sinh viên và quý độc giả nào quan tâm đến việc tìm hiểu về thông tin. Sách hiện đang có tại tủ sách Hội nhập kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3- Điện thoại : 08-38205051 để được hướng dẫn chi tiết.

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn