Vietnam Business Annual Report 2013

Tác Giả: Phòng TM và CN VN
Năm XB: 2014
Nhà XB: Thông tin - Truyền thông
Chủ Đề: Các tổ chức kinh tế quốc tế
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
:
Mô tả ngắn:
Cuốn sách “Vietnam Business Annual Report 2013” (tạm dịch Báo cáo thường niên doanh nghiệp Việt Nam 2013) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phát hành nhằm tập trung vào việc tăng cường chất lượng của nền kinh tế Việt Nam bằng cách phát triển các doanh nghiệp mới và thúc đẩy hoạt động của các doanh nghiệp hiện có.

Cuốn sách “Vietnam Business Annual Report 2013” (tạm dịch Báo cáo thường niên doanh nghiệp Việt Nam 2013) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phát hànhnhằm tập trung vào việc tăng cường chất lượng của nền kinh tế Việt Nam bằng cách phát triển các doanh nghiệp mới và thúc đẩy hoạt động của các doanh nghiệp hiện có. Báo cáo đánh giá tăng trưởng kinh tế trong thập kỷ qua và sự tương tác giữa các thành phần khác nhau tạo nên những mô hình tăng trưởng, cụ thể là khả năng cạnh tranh, hiệu quả kinh tế và cơ cấu kinh tế. Các thành phần này sẽ được phân tích ở cấp doanh nghiệp, ngành, khu vực và quốc gia. Để nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế, mô hình tăng trưởng phải bền vững, công bằng và thúc đẩy trách nhiệm xã hội. Mô hình tăng trưởng cũng phải đòi hỏi sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân vào sự phát triển đất nước.

Báo cáo là tài liệu hữu ích cho các nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo chính quyền các cấp, các chủ doanh nghiệp. Ấn phẩm này gồm 147 trang, được phát hành năm 2014 bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Sách đang có tại Tủ sách Hội nhập Kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ Tủ sách Hội nhập – Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP.HCM theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3 - Điện thoại: 08. 38205051 để được hướng dẫn chi tiết.        

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn