Báo cáo thường niên doanh nghiệp Việt Nam năm 2013

Tác Giả: Phòng TM và CN VN
Năm XB: 2014
Nhà XB: Thông tin - Truyền thông
Chủ Đề: Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
:
Mô tả ngắn:
“Báo cáo thường niên doanh nghiệp Việt Nam năm 2013” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phát hành với chủ đề Phát triển doanh nghiệp và chất lượng tăng trưởng” đã tiếp cận và phân tích sự phát triển của doanh nghiệp

 “Báo cáo thường niên doanh nghiệp Việt Nam năm 2013” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phát hành với chủ đề Phát triển doanh nghiệp và chất lượng tăng trưởng” đã tiếp cận và phân tích sự phát triển của doanh nghiệp từ 3 góc nhìn chính và cũng là ba trụ cột quan trọng quyết định đến chất lượng tăng trưởng đó là: cơ cấu kinh tế, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động ở các cấp độ: doanh nghiệp, ngành, khu vực kinh tế và của toàn bộ nền kinh tế. Ngoài ra, báo cáo còn đi sâu vào phân tích thực trạng hoạt động của doanh nghiệp, báo cáo cũng đưa ra các nhận định và đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện môi trường kinh doanh ở Việt Nam.

Báo cáo gồm 152 trang, do Nhà xuất bản Thông tin và Tuyền thông phát hành năm 2014 với ngôn ngữ tiếng Việt. Sách đang có tại Tủ sách Hội nhập Kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ Tủ sách Hội nhập – Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP.HCM theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3 - Điện thoại: 08. 38205051 để được hướng dẫn chi tiết.

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn