Sản phẩm công nghiệp với thị trường nội địa

Tác Giả: Trung tâm thông tin công nghiệp và Thương mại
Năm XB: 2010
Nhà XB: Công Thương
Chủ Đề: Công nghiệp
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
:
Mô tả ngắn:
Cuốn sách “ Sản phẩm công nghiệp với thị trường nội địa “ đề cập đến sức mua, tiêu thụ các mặt hàng sản phẩm công nghiệp tại thị trường nội địa, qua đó đánh giá năng lực sản xuất của các sản phẩm công nghiệp của nước ta

 

Cuốn sách “ Sản phẩm công nghiệp với thị trường nội địa “ do Trung tâm thông tin công nghiệp và Thương mại làm chủ biên. Cuốn sách đề cập đến sức mua, tiêu thụ các mặt hàng sản phẩm công nghiệp tại thị trường nội địa, qua đó đánh giá năng lực sản xuất của các sản phẩm công nghiệp của nước ta, thị phần cũng như các thành công của một số doanh nghiệp đang chiếm lĩnh tại thị trường nội địa và thị trường nước ngoài với việc xuất khẩu tăng mạnh một số mặt hàng như giày dép, dệt may, hàng điện tử...

            Đây là cuốn sách được Nhà xuất bản  Công Thương ấn hành tháng 05 năm 2010 gồm 131 trang và được cấu thành trong 3 chương  với nhiều nội dung phong phú và bổ ích phù  hợp cho các nhà nghiên cứu , những nhà kinh doanh, và  quý độc giả nào quan tâm đến việc tìm hiểu về thông tin, luật pháp, chính sách thị trường nội địa của Việt Nam. Sách hiện đang có tại tủ sách Hội nhập kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3- Điện thoại : 08-38205051 để được hướng dẫn chi tiết. 

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn